78

230 8 0
                                    

Một hôn qua đi, Cố Cẩm ghé vào nam nhân ngực, ở hắn rắn chắc cơ ngực thượng cọ cọ, bình phục dồn dập hô hấp.

Nàng cười cười, nhìn, con cá thượng câu.

Tác giả có lời muốn nói: Mục Minh Thừa: Ngươi tiểu thí thí, xúc cảm cũng thực hảo!

Đệ 42 chương

Phanh, phanh, phanh!

Cố Cẩm đầu dựa gần địa phương, đúng là Mục Minh Thừa trái tim, giờ phút này trái tim đang có lực nhảy lên.

Có lẽ đây là lưỡng tình tương duyệt tư vị nhi, nàng cong cong khóe môi, cười đến đôi mắt đều mị, giống chỉ trộm tanh tiểu miêu.

Hai người dính ôm trong chốc lát, Mục Minh Thừa lại tưởng niệm khởi mới vừa rồi gắn bó như môi với răng mỹ diệu tư vị nhi, nhịn không được lại lần nữa cúi đầu tìm kiếm kia hai mảnh hương mềm cánh hoa.

Nhưng lần này hắn không thực hiện được, mới vừa một để sát vào, chưa hàm khởi cánh môi, một bàn tay hoạt đi lên ngăn trở hắn môi.

Mục Minh Thừa nhíu mày, dứt khoát hôn hôn mềm mại lòng bàn tay, đầu lưỡi liếm láp quá nàng đầu ngón tay, ở lòng bàn tay chỗ dừng lại.

Lòng bàn tay thấm ướt, quá se khí.

Cố Cẩm cương mặt rút ra tay, thực đứng đắn mà nói: “Lần này, ta là thật sự không rửa tay.”

“…… Không quan hệ, ta không ngại,” Mục Minh Thừa nói khuôn mặt càng dựa càng gần, hô hấp giống ở hai người chóp mũi quấn quanh, “Trên người của ngươi hương vị hương hương.”

Đặc biệt là nào đó mồ hôi thơm đầm đìa thời điểm, nghĩ đến cái kia hình ảnh cái loại này hương vị, Mục Minh Thừa ánh mắt đều u ám lên.

Quảng cáo

Mắt thấy đề tài lại muốn hướng không thể nói phương hướng mà đi, Cố Cẩm vội từ Mục Minh Thừa trong lòng ngực đứng dậy, tách ra đề tài, “Ngươi cùng Cảnh gia sự tình, còn có bao nhiêu lâu mới có thể giải quyết?” Tuy rằng hiện tại hai người khôi phục bình thường tình lữ kết giao quan hệ, có thể ôm hôn môi, làm một ít xấu hổ xấu hổ sự, nhưng không đại biểu Cố Cẩm đối biểu diễn xe zhen có hứng thú.

“Không ra nửa tháng,” Mục Minh Thừa buồn cười mà liếc nhìn nàng một cái, lại cũng không vạch trần.

Chuyện đó nhi, đối mới vừa hưởng qua tư vị lại hợp với tố mấy ngày nam nhân tới nói xác thật không hảo nhẫn. Nhưng hắn nghị lực kinh người, đã từng đối du phẩm nghiện đều có thể ngạnh khiêng qua đi, dục vọng loại đồ vật này, hắn nguyện ý dưới tình huống, vẫn là có thể khống chế được.

“Ngươi như thế nào đối chuyện này có hứng thú?” Chẳng lẽ, “Kia nữ nhân tới đi tìm ngươi?”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ