Vì thế chưa gặp mặt, liền nhân gia tên cũng không biết, nhưng trời sinh đối tỷ phu loại này sinh vật có thành kiến Cố Đằng, cắn răng yên lặng ở trong lòng cấp tương lai tỷ phu nhớ một bút.
Rốt cuộc đánh xong một cái phó bản, Cố Cẩm rời khỏi trò chơi, đầu từ trước máy tính nâng lên tới vặn vẹo, hoạt động khi còn có thể nghe thấy ca ca vang.
Nàng vừa nhấc đầu liền nhìn đến xuẩn đệ đệ thủ hạ máy tính còn dừng lại ở trò chơi giao diện, hắn bản thân lại ngồi ở chỗ đó vẫn không nhúc nhích, cúi đầu giống ở tự hỏi người nào sinh đại sự.
Cố Cẩm cười tủm tỉm mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Tiểu đệ, phối hợp không tồi, về sau chơi trò chơi nhớ rõ kêu ta!” Nàng thật lâu không có như vậy vui sướng tràn trề mà đánh quá trò chơi, tay đều sinh rất nhiều.
Nghe xong Cố Cẩm nói, Cố Đằng biểu tình vi diệu mà nhìn Cố Cẩm, tâm tình thập phần phức tạp, chẳng lẽ hắn về sau muốn từ một cái lực công kích cường đại phát ra biến thành chuyên trách bổ huyết vú em sao? Nhưng hắn lại đối tỷ tỷ nói không nên lời cự tuyệt nói, cuối cùng nhạ nhạ lưu lại một câu, “Có thời gian lại nói.”
“Yên tâm,” Cố Cẩm xoa xoa hắn trên đầu quyển mao, cười đến thực ôn nhu, “Nghỉ hè, ta thời gian thực đầy đủ, tùy thời kêu ta đều có thể.”
Vú em Cố Đằng: Sống không còn gì luyến tiếc.
Nhìn thấy tiểu đệ lộ ra cái này biểu tình, Cố Cẩm xì một tiếng cười ra tới. Đang muốn an ủi cố tiểu đệ vừa mới nói chơi đâu, nàng còn có chính mình sự nghiệp phải làm, môn đột nhiên khai.
Thu hồi trên tay động tác, tỷ đệ hai người động tác nhất trí đồng thời nhìn về phía ngoài cửa.
“Nha, Tiểu Cẩm tỷ đã trở lại.” Cố Linh ăn mặc một thân quý báu trang phục, dẫm lên mười centimet giày cao gót, dẫn theo mấy cái đại bài cửa hàng đóng gói túi đi vào tới. Nàng họa tinh xảo trang dung, đem nguyên bản sáu phần bộ dạng tăng lên tới tám phần.
Nàng nếu là không mở miệng, Cố Cẩm mãnh lập tức thật nhận không ra, còn tưởng rằng là cái nào thân thích gia đại tiểu thư. Vừa mở miệng nói chuyện, âm dương quái khí giọng, liền bại lộ ra Cố Linh bản tính.
Cố Cẩm có chút minh bạch Cố Đằng muốn nói lại thôi chính là cái gì. Hiện tại Cố Linh trên người, có loại nói không nên lời vũ mị hơi thở, cả người không còn có trước kia cẩn thận chặt chẽ lại ngầm có ý ghen ghét bộ dáng.
Tương phản, nàng thực trương dương, coi chừng cẩm thời điểm lỗ mũi đều triều ở trên trời.
Cố Cẩm cùng Cố Đằng nhìn nhau liếc mắt một cái, có chút không thể hiểu được. Cố Đằng bĩu môi, phiên cái đại đại xem thường.
Quảng cáo
Đem túi ném tới trên sô pha, Cố Cẩm nhìn trên bàn ngừng ở trò chơi giao diện máy tính, cười nhạo một tiếng, “Không thể tưởng được chúng ta tốt nhất học nhất thoát tục Cố Cẩm tỷ tỷ, cũng sẽ chơi trò chơi lãng phí thời gian?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Novela JuvenilHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...