16

351 12 1
                                    

Cố Cẩm làm lễ nghi tiểu thư, đứng ở hội trường hàng phía trước, thấy thế nào đều cảm thấy kia nam nhân có điểm quen mắt.

Nàng ở quan sát thời điểm, hiệu trưởng cùng người nọ đã lẫn nhau nhún nhường ngồi xuống trên chỗ ngồi.

Nam tử nâng nâng tơ vàng mắt kính, sắc bén tầm mắt đảo qua Cố Cẩm nơi vị trí.

Cố Cẩm linh quang chợt lóe mà qua, nàng nhớ tới hắn là ai.

Ngày đó ở Ngọc Thanh Các cửa đụng vào nguy hiểm nam nhân!

Nhớ tới hắn lúc ấy rõ ràng chán ghét lại còn ở mỉm cười bộ dáng, nữ nhân giác quan thứ sáu làm nàng chạy nhanh gục đầu xuống.

Không biết có phải hay không ảo giác, nam nhân kia tầm mắt giống như ở trên người nàng dừng lại một giây.

Tác giả có lời muốn nói: Mục Minh Thừa: Nam chủ hỗn đến ta này phân thượng, ai có thể so với ta thảm? Về sau ba mươi năm đều không thể dùng nơi đó.

Cố Cẩm: Ngươi nói dối!

·

Ha ha, đoán xem nam chủ trước kia thân phận.

Báo trước hạ chương: Nguyên nữ chủ bạch nguyệt quang

Nói một chút, này văn giá thực không, bất luận kẻ nào, vật đều không cần mang nhập hiện thực.

9, chương 9

Lần này lễ tốt nghiệp đích xác như mọi người sở liệu long trọng phi phàm, không ít giáo lãnh đạo cùng xã hội nhân vật nổi tiếng đều tham dự điển lễ.

Ngay cả tham gia điển lễ bọn học sinh đều bất đồng với dĩ vãng, không ai trong lén lút chơi di động, một đám ánh mắt đều thả xuống ở chủ tịch trên đài.

Nói đúng ra, là chủ tịch trên đài cái kia ngồi ở trung gian vị trí, giống như truyện tranh trung không cần đặc hiệu liền sẽ sáng lên nam nhân.

Này đó trong ánh mắt lấy nữ sinh vì nhiều.

Chủ tịch trên đài, giáo lãnh đạo khó được không cần dài dòng mở màn từ, đơn giản khiết mà nói nói mấy câu liền làm người chủ trì tiếp tục.

Cố Cẩm đôi tay giao điệp với bụng nhỏ trước, trên mặt treo khéo léo mỉm cười, duyên dáng yêu kiều mà đứng.

Kỳ thật lặng lẽ dựng lên lỗ tai, nghe các nữ sinh áp lực hưng phấn, kích động mà thảo luận trên đài nam nhân.

“Hảo soái hảo có hình!”

“Hắn còn mang theo mắt kính, phong độ nhẹ nhàng cấm dục hệ khí chất mỹ nam nha!”

“Dáng người thật tốt quá đi, các ngươi đoán hắn có mấy khối cơ bụng?”

“Sách, còn dùng đoán? Khẳng định mặc quần áo nhìn gầy, cởi quần áo lại có thịt kia quải!”

Bất kỳ nhiên nghĩ đến lần đó đụng phải ngạnh như cứng như sắt thép ngực, Cố Cẩm trong lòng âm thầm gật đầu.

Ngay sau đó, liền nghe được các nàng đề tài một không chú ý, liền hướng nào đó không thể miêu tả phương hướng đi.

Xuân tâm manh động nữ hài nhi nhóm nha, Cố Cẩm bật cười.

Nàng lại một lần đem tầm mắt dịch hướng trên đài.

Cũng khó trách, ở một chúng Địa Trung Hải, bụng bia trung gian, dáng người lỗi lạc, dáng ngồi đoan chính, giống như sa mạc cây bạch dương nam nhân, đích xác càng dễ dàng hấp dẫn mọi người tầm mắt.

Càng không cần đề, người nam nhân này tướng mạo xuất chúng, thân gia hùng hậu, có thể nói nam nhân trung cực phẩm.

Đáng tiếc, không phải nàng có thể khống chế được.

“Ai, ngươi nói có phải hay không?”

Cố Cẩm đang xuất thần, có người lén lút đâm đâm nàng cánh tay.

“A? Cái gì?” Cố Cẩm quay đầu lại mê mang hỏi.

Đâm nàng người là một cái khác lễ nghi tiểu thư, nàng hai mắt tỏa ánh sáng, trên mặt trào ra triều khói hồng hà, nhìn chằm chằm trên đài nói: “Mục Minh Thừa nha!”

“Mục Minh Thừa?” Cố Cẩm theo bản năng đi theo niệm một lần, chợt vừa nghe đến tên này, nàng có loại quen thuộc cảm, tựa hồ ở nơi nào nghe qua.

“Chính là ngồi ở trung gian nam nhân kia.” Nữ hài nhi giải thích một câu, không thể tin tưởng nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, “Ngươi nên sẽ không liền hắn cũng không biết đi, cái kia trong truyền thuyết Mục thị tổng tài.”

Không xem không quan trọng, vừa thấy mới phát hiện nàng có điểm lạ mắt. Nữ hài nhi từ trên xuống dưới đánh giá Cố Cẩm hai mắt, đầy mặt hồ nghi: “Ngươi là tân tiến lễ nghi đội người sao? Như thế nào trước kia chưa thấy qua?”

Kỳ thay quái thay, lễ nghi đội khi nào tuyển nhận một mét sáu tám dưới nữ. Bất quá, khuôn mặt nhưng thật ra rất xinh đẹp, so các nàng đội trưởng còn muốn xuất sắc ba phần.

“Là nha,” nữ hài nhi nói làm Cố Cẩm đầu óc một cuộn chỉ rối, nàng không nghĩ lãng phí thời gian nhiều lời, liền cười trả lời, “Ta mới vừa tiến vào không mấy ngày, không nhận biết ta rất bình thường.”

Chính là, nàng cười đến thực cứng đờ.

Nữ hài nhi thật không có tưởng quá nhiều, vỗ vỗ nàng cánh tay giao đãi một câu: “Không cần khẩn trương, ngươi chờ lát nữa đi theo ta làm là được, về sau nhiều tham gia vài lần hoạt động thành thói quen.”

Cố Cẩm gật gật đầu, ánh mắt phức tạp mà nhìn phía trên đài xuất chúng nam nhân.

Mục Minh Thừa, Mục Minh Thừa.

Nàng nghĩ tới!

Mục Minh Thừa người nam nhân này, ở trong sách lên sân khấu số lần không nhiều lắm, ít ỏi vài lần xuất hiện, nhiều là ở nữ chủ Trình Hân hồi ức, tác dụng giới hạn trong dẫn phát nam chủ ghen, sau đó ôm nữ chủ các loại bạch bạch bạch mà trừng phạt.

Mặc cho ai đem trước mắt gió mát trăng thanh giống như văn nhược quý công tử nam nhân, đại nhập đến cái loại này dơ bẩn cảnh tượng, đều sẽ cảm thấy là đối hắn một loại khinh nhờn.

Nhưng mà, không thể trông mặt mà bắt hình dong.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ