Thấy Cảnh Hạo bị răn dạy, Cảnh gia mặt khác con cháu đều lộ ra vui sướng khi người gặp họa cười. Bao nhiêu năm rồi, cảnh lão gia tử trong mắt đều chỉ nhìn đến Cảnh Hạo một người. Cảnh gia bất luận cái gì gia nghiệp, bọn họ đều không được nhúng chàm. Bị Cảnh Hạo đè ép lâu như vậy, hiện giờ đó là bọn họ khó được xoay người cơ hội, có mấy người đã ánh mắt sáng quắc nóng lòng muốn thử.
Lão gia tử nói làm Cảnh Hạo sắc mặt xanh mét, âm u ánh mắt chậm rãi quét một vòng, đám kia xem kịch vui người đều ngơ ngẩn.
Nhiều năm qua tâm lý áp bách hình thành phản xạ có điều kiện, khiến cho bọn hắn không tự chủ được khuất phục với Cảnh Hạo khí thế dưới.
Cảnh lão gia tử thấy thế, trong lòng thở dài, trong nhà nào còn có có thể đỡ thượng tường hảo bùn?
“Ta xác thật không có động thủ trêu chọc Mục Minh Thừa,” Cảnh Hạo thu hồi tầm mắt, xụ mặt nói: “Hiện tại là hắn không muốn buông tha chúng ta.”
“Đã biết.” Nhắm mắt lại, cảnh lão gia tử cũng không biết tin không tin, rõ ràng không muốn nhiều lời, “Trình gia kia nha đầu, ngươi vẫn là chặt đứt đi. Lê gia tiểu thư không phải vẫn luôn đối với ngươi có hảo cảm sao? Ngươi cùng nàng hảo hảo kết giao, mau chóng đính hôn.”
Con thỏ nóng nảy còn muốn cắn người, bọn họ Cảnh gia cũng không phải không hề căn cơ nhà giàu mới nổi. Nếu Mục Minh Thừa không muốn bắt tay giảng hòa, không thể hiểu được nhằm vào Cảnh gia, như vậy đấu một trận lại có gì phương?
Lê gia là đế đô đỉnh cấp hào môn chi nhất, nhà hắn mấy thế hệ đơn truyền, tới rồi này một thế hệ, chỉ sinh hạ một cái nữ nhi. Cùng Lê gia đính hôn, Lê gia thế tất muốn đứng ở bọn họ này trên thuyền.
Đến lúc đó, ai thắng ai thua, cũng còn chưa biết.
Nghe vậy, Cảnh Hạo giật giật khóe môi, lại không có nói ra phản bác nói tới.
Cảnh gia tình trạng rất nguy hiểm, người ngoài đều chờ xem kịch vui, nào có người nguyện ý ra tay tương trợ? Cùng Lê gia liên hôn, là lựa chọn tốt nhất.
Tránh ở ngoài cửa Cảnh Nhược, nghe thấy bên trong người ta nói nói, không tiếng động cắn chặt môi. Đặc biệt là nghe được lão gia tử tàn khốc răn dạy Cảnh Hạo khi, nàng áy náy mà cơ hồ muốn lao ra đi nói ra chân tướng.
Nhưng nàng không thể. Người ngoài đều nói nàng được sủng ái, là Cảnh gia tiểu công chúa.
Không nghĩ tới nàng bất quá là cảnh lão gia tử dưỡng một cái sủng vật, một cái liên hôn vật phẩm. Sở hữu truyền lưu bên ngoài thanh danh, đều là vì tăng thêm liên hôn cân lượng.
Quảng cáo
Có lẽ kia phân sủng ái có vài phần thiệt tình, nhưng tại gia tộc trước mặt, đều có thể vứt chi sau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...