61

260 11 0
                                    

Cố Cẩm tiểu tâm mà liếm liếm môi.

Kỳ thật, ở sở hữu loại hình soái ca trung, nàng yêu nhất một khoản là ốm yếu kiều mỹ nam hình.

Hiện giờ Mục Minh Thừa tuy nằm ở trên giường bệnh, lại khó nén hắn tuấn mỹ biểu tượng. Ngược lại càng thêm dụ ra nhân tâm đế sôi trào lang huyết, làm người chỉ nghĩ thô bạo mà □□ hắn.

Tâm nhiều nhảy một chút, Cố Cẩm liễm mục, che đậy trong mắt khác thường quang.

Vẫn luôn lặng lẽ quan sát nàng Mục Minh Thừa thấy, khóe miệng gợi lên một mạt hơi không thể thấy độ cung.

“Cố tiểu thư, đây là ngươi bữa sáng.” Phương trợ lý cầm đồ vật vào cửa, kinh hỉ nói: “Mục tiên sinh, ngươi rốt cuộc tỉnh.”

Mục Minh Thừa một chút cũng không vì cấp dưới quan tâm mà cảm động, hắn mặt đen hắc, buồn bực tưởng: Phương trợ lý bình thường không phải rất có ánh mắt sao?

Cố Cẩm đứng lên, nàng biệt nữu đã lâu. Rất nhiều lần muốn gọi người tiến vào giúp nàng uy, nhưng tưởng tượng đến hắn đem nàng hộ tại thân hạ khi cảnh tượng, lời nói lại nói không nên lời.

Phương trợ lý xuất hiện đối nàng mà nói, không thể nghi ngờ là giải cứu nàng.

Vì thế, Cố Cẩm còn đối hắn cười cười, làm phương trợ lý sờ không được đầu óc. Làm hồi báo, hắn cùng Mục Minh Thừa hội báo nói: “Mục tiên sinh ngươi không biết, cố tiểu thư vì chiếu cố ngươi, đã một đêm không chợp mắt đâu!”

Nói xong, hắn đồng dạng hồi lấy Cố Cẩm thiện ý mỉm cười.

Tác giả có lời muốn nói: Phương trợ lý: Hồng Nương, ta là chuyên nghiệp.

Lại mau đến 12 điểm đổi mới, tấu chương tiếp tục phát bao lì xì ——

Đệ 32 chương

Quảng cáo

Phương trợ lý thầm nghĩ, cố tiểu thư, ngươi cần phải nắm chắc cơ hội nha. Nương chiếu cố lão bản cơ hội sấn hư mà nhập, đem kia đồ bỏ khế ước làm hỏng.

Chờ về sau công thành danh toại, bước lên Mục thị phu nhân bảo tọa thời điểm, nhưng ngàn vạn đừng quên thay ta ở lão bản trước mặt nhiều lời vài câu lời hay.

Nghĩ đến đây, hắn cười càng thêm nhu hòa, ẩn ẩn có ân cần ý vị.

“Mục tiên sinh, cố tiểu thư thật đúng là hảo bạn gái tấm gương nha.” Phương trợ lý khó được đánh bạo, đối tính cách cường thế Mục Minh Thừa biểu đạt hắn cái nhìn.

Bởi vì, nhiều năm xem mặt đoán ý kinh nghiệm nói cho hắn, mới vừa rồi hắn chọc lão bản không mau. Lặng lẽ run run thân mình, vì bảo mệnh, trực giác làm hắn đem lời nói hướng Cố Cẩm trên người dẫn.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ