39

333 10 0
                                    

“Không phải, ta không có tưởng cùng hắn có cái gì, chúng ta chỉ là bằng hữu quan hệ.” Trình Hân bị hỏi á khẩu không trả lời được, nàng không ngừng lắc đầu, đi bước một lui về phía sau.

Nàng mới không phải như vậy không rõ thị phi, tam tâm nhị ý nữ nhân.

Nhưng nghĩ lại, nàng xác thật đã làm những việc này.

Hơn nữa, nếu là nữ nhân khác ghé vào Cảnh Hạo trong lòng ngực khóc, nàng sẽ như thế nào làm?

Trình Hân bị chính mình trong đầu toát ra ý tưởng sợ ngây người!

“Bằng hữu? Khác phái bằng hữu chi gian giới hạn ngươi không biết ở nơi nào sao?”

Cố Cẩm tưởng, nàng hiện tại thật giống cái bức lương vì xướng ác độc nữ xứng.

Nguyên chủ thật là hơi mỏng tờ giấy liền miêu tả ra tới nữ xứng, tuy rằng là chính diện, nhưng nàng ý nguyện cũng muốn đi theo nam nữ chủ tình yêu đường bộ đi.

Chẳng sợ trong sách cho cái hảo kết cục, hiện thực sinh hoạt lại là như người uống nước ấm lạnh tự biết.

Nàng thừa nhận, từ biết xuyên thư sau, nàng đối Trình Hân liền thích không nổi. Trừ bỏ Trình Hân tự cho là đúng không màng người khác ý tưởng tính cách ngoại, còn bởi vì nàng là thư trung trăm ngàn sủng ái tại một thân nữ chủ.

Tiếp thu trọng sinh giả ký ức sau, nàng càng không thích Trình Hân.

Cho nên, nàng vẫn luôn ôm một loại mặc kệ thái độ, xem Trình Hân cùng Thiệu Sùng liên hệ, muốn mượn này cùng hai người chậm rãi đoạn tuyệt quan hệ.

Nhưng bọn họ chút nào không nhận rõ nàng ý nguyện, không ngừng quấy rầy nàng sinh hoạt.

Một khi đã như vậy, liền xả giận đi.

Quảng cáo

Một hồi nói ra tới nàng trong lòng vô cùng sảng khoái.

Chắc là nguyên chủ phẫn uất bất bình được đến phát tiết.

Nàng nâng cằm lên, biểu tình đạm mạc, lẳng lặng chờ xem Trình Hân còn có thể nói ra cái gì kinh thế hãi tục nói.

Quả nhiên, Trình Hân bỗng nhiên dừng lại.

“Liền tính ta điểm này làm không hảo thực xin lỗi ngươi,” Trình Hân trong ánh mắt hiện lên một đạo quang, giống bắt lấy cọng rơm cuối cùng phản bác: “Nhưng ta là thiệt tình tác hợp ngươi cùng Thiệu Sùng, ngươi vẫn luôn thích hắn không phải sao?”

Cố Cẩm nhìn nàng vội vàng được đến khẳng định bộ dáng, cười nhạo một tiếng.

Cùng thư trung miêu tả bất đồng, nguyên chủ trong trí nhớ, cảnh trình hai người xác định quan hệ sau, Thiệu Sùng cùng nguyên chủ làm hai bên nam nữ hảo bằng hữu, ngẫu nhiên cũng sẽ cùng nhau đi ra ngoài chơi.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ