Hắn đạt được thưởng càng ngày càng nhiều, quân đội thượng tầng chú ý tới hắn, cũng biết hắn là Từ Bách Thiện tôn tử.
Trong vòng liền có đồn đãi, Từ Bách Thiện là đem cháu ngoại coi như người thừa kế bồi dưỡng, về sau Từ gia ở trong quân đội thế lực, xác định vững chắc muốn giao cho tiểu tử này trong tay.
Tin tức truyền tới Từ Bách Thiện mà đứng, hắn liền bất mãn. Hắn xác thật thích nhất Mục Minh Thừa đứa cháu ngoại này, nhưng hắn họ mục, không phải Từ gia người. Lại thích cũng không thể làm hắn kế thừa Từ gia thế lực.
Từ Bách Thiện vốn định áp một áp tầng này nhắn lại, nhưng Từ Thành Huy mấy huynh đệ không biết từ nơi nào đã biết này tin tức. Sợ thật bị họ khác người so đi xuống, một đám so bình thường nỗ lực vài lần.
Hắn xem ở trong mắt, bất động thanh sắc mà đem kế hoạch thay đổi. Dùng Mục Minh Thừa tới khích lệ Từ gia con cháu, không chừng thật có thể kích thích ra hai cái tiền đồ. Hắn biết Mục Minh Thừa bản lĩnh, sẽ không dễ dàng xảy ra chuyện, liền đối với Từ Thành Huy mấy người ngẫu nhiên đối Mục Minh Thừa hạ độc thủ hành vi ngồi bàng quan.
Thẳng đến, bốn năm trước nguy hiểm cho Mục Minh Thừa tánh mạng kia một lần.
Lúc sau, hắn đánh báo cáo nói thân thể đã chịu bị thương, muốn xuất ngũ, trở về kế thừa Mục thị……
Hắn không hối hận dùng Mục Minh Thừa tới mài giũa con cháu, nhưng hắn hối hận vẫn luôn coi trọng người, là Từ Thành Huy cái này không có thuốc nào cứu được bao cỏ.
……
Cục cảnh sát điện thoại đánh tới Cố gia thời điểm, Cố nãi nãi hơi kém ngất xỉu đi.
Cố Trường Thịnh cùng Lý Minh Hà ở đi làm, nàng ở Cố Đằng cùng đi đi xuống cục cảnh sát.
Lão nhân gia sống cả đời, chưa từng đã tới loại địa phương này, chỉ biết bị mang tiến cục cảnh sát đều không phải người tốt, xuống xe dọc theo đường đi chân đều ở run lên.
Nhìn đến Cố Linh chật vật bộ dáng, nàng nước mắt đều toát ra tới: “Linh Linh ai, ngươi làm cái gì ngươi là?”
Cảnh sát cục các đồng chí rất có tôn lão ái ấu mỹ đức, cho nàng dọn lại đây một cái ghế, nói sự tình trải qua, làm nàng đem người mang về, “Lão thái thái, ngài cần phải hảo hảo giáo dục giáo dục ngài này cháu gái, tuổi còn trẻ mà không học giỏi. Hảo hảo đi học thật tốt, một hai phải đi làm cái gì tình phụ…… Ai, ta đều không nghĩ nói, ngươi chạy nhanh đem người mang về đi.”
Buổi tối Cố Trường Thịnh cùng Lý Minh Hà trở về, bọn họ sớm tại Cố Cẩm cùng Cố Đằng trong miệng đã biết sự tình trải qua. Cố Linh dã tâm quá lớn, thế nhưng làm Mục Minh Thừa biểu ca ngoại thất. Bại hoại gia phong không nói, khả năng còn sẽ đối Cố Cẩm hôn nhân có ảnh hưởng, Cố gia hai vợ chồng lần này rốt cuộc dung không dưới nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...