chung quanh khác biệt thự mà nói, trên thực tế diện tích một chút cũng không nhỏ.
Ở đế đô như vậy tấc đất tấc vàng địa phương, có thể có một tòa như thế đại diện tích phòng ở, đủ để chứng minh Cố gia cha mẹ năng lực.
“Đã trở lại.” Cố Trường Thịnh đang ở cấp hoa viên nhỏ hoa tưới nước, nghe được mở cửa thanh, liền đầu cũng không hồi.
“Ba.”
Cố Cẩm cầm trong tay dẫn theo đồ vật đặt ở một bên, cung kính hô.
Nghe tiếng, Cố Trường Thịnh lập tức quay đầu, đem ấm nước buông, lại từ y túi lấy ra mắt kính mang lên.
“Là Tiểu Cẩm nha! Hôm nay như thế nào đã trở lại?”
Hắn tiếp nhận Cố Cẩm đưa qua khăn tay, xoa xoa tay.
“Đằng Đằng lập tức liền phải thi đại học, ta trở về nhìn xem.” Cố Cẩm đi theo hắn đi bước một hướng trong nhà đi.
Nghe xong nàng giải thích, Cố Trường Thịnh kinh ngạc liếc nhìn nàng một cái. Lại quay đầu nhìn nhìn bầu trời, hoài nghi thái dương có phải hay không đánh phía tây ra tới.
Cố Trường Thịnh vừa đến tri thiên mệnh chi năm, ở đế đô đại học làm giáo thụ, học thuật trong giới có chút danh vọng. Dưới trướng có trưởng nữ Cố Cẩm cùng con thứ Cố Đằng. Hai người kém hai tuổi, đều kế thừa hắn cùng thê tử ưu tú gien, thông minh tuấn tú.
Sự nghiệp đắc ý, gia đình hòa thuận, hơn nữa hắn pha chú ý bảo dưỡng, nhìn mới 40 tuổi bộ dáng, cả người nhất phái đôn hậu học giả phong phạm.
Giờ phút này hắn động tác lại cùng hình tượng một trời một vực.
Đối hắn phản ứng, nguyên nhân Cố Cẩm tâm lí thấu lượng, cười cười không tỏ ý kiến.
Nguyên Cố Cẩm có cái thân đệ đệ, tên là Cố Đằng, năm nay mười tám tuổi. Lớn lên cao cao soái soái, tính cách cũng thực ánh mặt trời hướng về phía trước.
Theo lý thuyết, có như vậy đệ đệ, nên là mỗi cái làm tỷ tỷ kỳ vọng nhất, nhất kiêu ngạo sự.
Nề hà, Cố Cẩm cùng Cố Đằng hai cái thân tỷ đệ quan hệ cũng không tốt.
Đương nhiên, giới hạn trong Cố Đằng đơn phương cùng Cố Cẩm cái này tỷ tỷ không qua được.
Mỗi lần gặp mặt tất yếu đối nàng châm chọc mỉa mai, loại tình huống này ở gần nhất nửa năm qua vưu gì.
Cố Đằng hiện giờ thượng cao tam, chính diện lâm nhân sinh quan trọng biến chuyển kỳ.
Vì không chọc hắn sinh khí, khiến cho hắn việc học phân tâm, Cố Cẩm năm nay trở về số lần rõ ràng giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...