Chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn ánh mắt, nếu không hiểu rõ người nhìn thấy, nên hâm mộ này đối nhi tình lữ trung nhà trai có bao nhiêu sủng nịch nhà gái.
Cố Cẩm nghiêng đầu cười cười, mặt trời lặn ánh chiều tà đánh vào nàng quá vai tóc dài thượng, như là cho nàng độ thượng một tầng kim quang, mỹ không giống phàm trần người trong.
Tình cảnh này.
Thiệu Sùng trong lòng một giật mình, mưu nhiên phát giác hắn bạn gái thế nhưng sinh đến một đôi liễm diễm mắt đào hoa.
Giờ phút này, cặp kia trong mắt mặt tràn đầy nhu tình, lập loè lân lân thủy quang, phảng phất bị nàng nhìn chăm chú người, là nàng toàn bộ thế giới.
Làm người, sa vào trong đó.
Vô pháp tự kềm chế.
Thiệu Sùng chợt sinh ra lại cho hắn một đoạn thời gian, hắn không chừng thật sự có thể yêu Cố Cẩm cảm giác.
Nhưng, hắn suy nghĩ nhiều.
Cố Cẩm loát loát chảy xuống ở bên tai tóc đẹp, tươi cười một tia liễm khởi, trở nên mặt vô biểu tình.
Không biết vì sao, Thiệu Sùng trong lòng xẹt qua một tia bất an, không đợi hắn tự hỏi, liền thấy nàng môi đỏ khẽ mở:
“Chúng ta chia tay đi!”
Tác giả có lời muốn nói: Cố Cẩm: Diễn tinh bám vào người trung…… Ai đều đừng ngăn đón ta biểu diễn!
Thiệu Sùng: Chia tay? Không chia tay? Phân không chia tay?
Vì thấu đủ 1.2 vạn tự, đêm nay số lượng từ không có mãn 3000…… Cưỡng bách chứng nga!
--
Dán sĩ:
Các vị đại đại xem văn chớ quên thuận tay điểm cái cất chứa nga (⊙o⊙)!
Đối tiểu khương tới nói rất quan trọng đát (^ω^)
Cảm ơn đại đại nhóm duy trì!
5, chương 5
“Chúng ta chia tay đi!”
Hắn nghe thấy nàng như thế nói.
“Tiểu Cẩm, ngươi là bởi vì ta ôm Trình Hân mới muốn cùng ta chia tay sao?” Thiệu Sùng ngoài ý muốn với Cố Cẩm sẽ chủ động nói chia tay, nhưng hắn cũng không để ý, làm như chắc chắn Cố Cẩm ở nói giỡn, như cũ ôn hòa nói: “Không phải nói sao? Ta chỉ là đem bả vai mượn nàng dựa một chút, chúng ta mọi người đều là bạn tốt, không cần quá để ý cái này đi?”
“Không phải.” Cố Cẩm lắc đầu, “Không phải bởi vì ngươi ôm nàng.”
“Là ngươi tâm, ngươi ánh mắt nói cho ta -- ngươi không thích ta.” Nàng tiến lên một bước, ngẩng đầu xem hắn, vẫn chưa bởi vì thân cao không đủ mà suy yếu khí thế, ngược lại càng hiện kiên cường cùng cường căng quật cường.
“Ngươi thích người,” nàng nhìn thẳng Thiệu Sùng đôi mắt, thâm hô một hơi, như là cổ đủ dũng khí nỗ lực mỉm cười nói: “Là Trình Hân.”
Không phải nghi vấn, là khẳng định.
Oanh……
Nàng lời nói giống như sấm sét, chấn đến Thiệu Sùng trong đầu một mảnh hỗn loạn.
Nàng như thế nào biết?
Khi nào biết đến?
Một đống nghi vấn che trời lấp đất đánh úp lại……
Hắn môi nhu động, tưởng nói “Ta cùng Trình Hân chỉ là bạn tốt, ngươi không cần tưởng quá nhiều.”
Phản bác nói tới rồi bên miệng, lại ở Cố Cẩm thấy rõ hết thảy ánh mắt hạ, một chữ cũng nói không nên lời.
Nàng đôi mắt vẫn như cũ thanh triệt động lòng người, cười dịu dàng hiền lành, rõ ràng là Thiệu Sùng quen thuộc bộ dáng, rồi lại như vậy xa lạ.
Giờ phút này nói cái gì lời nói đều tái nhợt vô lực.
Hắn nhớ rõ Cố Cẩm ở hắn nói ra “Ở bên nhau đi” những lời này khi, trong mắt ức chế không được vui mừng.
Mới mấy ngày thời gian, nàng liền phải chia tay?
Thiệu Sùng không thích Cố Cẩm, lại không nghĩ tới muốn cùng nàng chia tay!
Nhưng Cố Cẩm biểu tình không giống giả bộ, nàng không phải ở nói giỡn!
Thiệu Sùng không thể tin được.
Cuối cùng, hắn khô cằn lưu lại một câu “Ngươi hôm nay mệt mỏi, đều bắt đầu nói lên mê sảng, lời nói mới rồi ta coi như làm không nghe được, ngươi cũng không cần nói nữa, ta sẽ không chia tay” liền trốn cũng dường như lái xe rời đi.
Thiết, sức chiến đấu như vậy thấp!
Còn trang cái gì thâm tình, giả cái gì người thủ hộ nhân thiết?
Nếu ngươi không nghĩ chia tay, kia đội nón xanh cũng trách không được ta lạc!
Cố Cẩm bĩu môi, đối với cơ hồ biến mất không thấy điệu thấp Audi, dựng lên ngón giữa.
***
Từ xe taxi trên dưới tới, Cố Cẩm cẩn thận đánh giá này đống loại nhỏ Âu thức biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...