chương 2

505 18 0
                                    

Cố Cẩm bản nhân các phương diện điều kiện cũng đều thực không tồi, thỏa thỏa bạch phú mỹ. Chỉ là quá mức đoan trang dịu dàng, mỹ nhân như hoa cách đám mây, nhưng xa xem không thể dâm loạn nào.

Cùng trương dương hoạt bát nữ chủ Trình Hân so sánh với, liền kém một chút một đoạn.

Này một đoạn trừ bỏ tính cách, gia thế, tướng mạo, còn có một chúng người theo đuổi.

Cũng may vì biểu hiện đi theo nữ chủ có thịt ăn tôn chỉ, Cố Cẩm làm chính diện nữ xứng, cuối cùng cũng may mắn phân đến một cái chất lượng tốt nam.

Cứ việc người nam nhân này, là một quả từng ái mộ qua Trình Hân nam xứng.

Hôn sau phu thê hai người ít có cọ xát, cầm sắt hài hòa, hai chị em đều hạnh phúc mà qua cả đời.

Kết cục như thế tốt đẹp, Cố Cẩm xuyên qua kỹ thuật thật sự không thể nói kém.

Nàng chỉ cần không tìm đường chết, đi theo nguyên tác cốt truyện đi, ôm chặt lấy nữ chủ Trình Hân đùi vàng, là có thể bình an sống thọ và chết tại nhà.

Chính là, kia chỉ là nguyên tác trung đồng thoại kết cục.

Liền ở Cố Cẩm xuyên tới ngày đó buổi tối, hôn hôn trầm trầm gian nàng trong đầu đột nhiên nhiều một đoạn ký ức.

Một đoạn 26 tuổi “Cố Cẩm” ký ức.

Ở kia đoạn trong trí nhớ, trước hai mươi năm đều cùng nguyên Cố Cẩm trải qua tương đồng, cũng cùng nguyên tác trung miêu tả tương đồng.

Duy nhất bất đồng chính là, Cố Cẩm hôn sau sinh hoạt cũng không tốt đẹp.

Trình Hân làm Trình gia con gái một, từ nhỏ dưỡng thành kiêu căng tùy hứng tính tình, luôn luôn thói quen bị người phủng. Nàng cùng Cảnh Hạo kết hôn sau, những cái đó nguyên bản xưng được với đáng yêu có cá tính tiểu khuyết điểm bị vô hạn phóng đại, hai người thường xuyên nháo mâu thuẫn.

Mỗi khi cùng Cảnh Hạo sảo xong giá, nàng liền sẽ cấp đã là Cố Cẩm lão công Thiệu Sùng gọi điện thoại tố khổ. Thiệu Sùng chỉ cần một nhận được nàng điện thoại, vô luận hắn ở nơi nào, đang ở làm cái gì, đều sẽ lập tức đuổi qua đi.

Bồi nàng cùng nhau uống rượu, lẫn nhau kể ra tâm sự, sau đó lại đem say rượu nàng đưa về Cảnh Hạo nơi đó.

Một lần hai lần không tính cái gì, ba lần bốn lần vô số lần đâu?

Một cái là nàng ái trượng phu, một cái là nàng tốt nhất khuê mật.

Sứ quân có vợ, La Phu có chồng, tình ngay lý gian.

Cố Cẩm nghĩ tới nghĩ lui, tìm cơ hội uyển chuyển mà cùng Thiệu Sùng đề ra một chút, làm hắn chú ý một chút đúng mực.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ