Cố Cẩm không chút để ý gật đầu, cũng không biết có tin hay không.
Nàng vốn dĩ không khẩn trương, nhưng trong quá trình chờ đợi, tưởng tượng đến chờ lát nữa gặp phải cảnh tượng, chậm rãi liền khẩn trương lên. Hiện giờ bọn họ chỉ là thấy một chút gia trưởng, khoảng cách chân chính kết hôn còn có mấy năm lộ phải đi.
Trong lúc này, yêu cầu ma hợp không chỉ có là bọn họ hai cái, còn có đến từ hai bên gia đình khảo nghiệm. Hôn nhân trước nay liền không phải vô cùng đơn giản hai người sự.
Cố Cẩm vẫn luôn không có cùng cha mẹ nói lên nhà trai thân phận, chính là bởi vì Cố gia dòng dõi so với Mục gia tới vẫn có vẻ thấp chút.
Đương hai cái không môn đăng hộ đối gia tộc kết làm quan hệ thông gia thời điểm, ngoại giới tin đồn nhảm nhí nói vậy không thể thiếu. Đến lúc đó, làm nhược thế một phương, Cố gia thừa nhận áp lực có thể nghĩ.
Mang theo Mục Minh Thừa hướng phòng khách đi, nghe hắn hô hấp vững vàng, Cố Cẩm mạc danh tức giận lên. Rõ ràng lúc này nên khẩn trương chính là hắn, nàng không biết đang khẩn trương cái cái gì.
Hôm nay là chính thức trường hợp, Cố Linh bởi vì không hảo hảo tĩnh dưỡng, trên chân thương lại trọng, Cố nãi nãi ở bệnh viện chiếu cố nàng. Trừ bỏ bọn họ hai cái, Cố gia mấy người toàn viên đến đông đủ, ngồi nghiêm chỉnh trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Tiến phòng, điều hòa khí lạnh thổi qua tới, Cố Cẩm tâm bỗng nhiên bình tĩnh xuống dưới, trên mặt mang theo ngượng ngùng ý cười giới thiệu nói: “Ba, mẹ, đây là ta bạn trai Mục Minh Thừa.”
“Cố giáo thụ, Lý giáo thụ,” Mục Minh Thừa ở Cố Cẩm giới thiệu thời điểm, trên mặt hiện ra ôn hòa mỉm cười, “Lần đầu bái phỏng, không biết các ngài vài vị thích cái gì, liền tùy tiện mua điểm nhi, hy vọng không cần ghét bỏ.”
Bảo tiêu theo ở phía sau, đem lớn lớn bé bé quà tặng hộp phô đầy đất.
Một bên an tọa Cố Đằng, thấy vậy xuy một tiếng.
Cố Trường Thịnh ánh mắt tùy ý mà từ trên mặt đất ngắm liếc mắt một cái, tầm mắt xẹt qua nữ nhi, dừng ở Cố Cẩm bên cạnh nam nhân trên người.
Minh Thừa. Mục Minh Thừa.
Trách không được hắn cảm thấy tên này quen tai, nguyên lai tên chủ nhân hắn nhận thức.
Quảng cáo
Không chỉ có hắn nhận thức, thê tử Lý Minh Hà cũng nhận thức.
Mục gia gia đại nghiệp đại, thường xuyên không ràng buộc bỏ vốn giúp đỡ trường học nghiên cứu hạng mục, hắn cùng thê tử làm một ít hạng mục quan trọng tham dự nhân viên, cùng Mục thị hiện giờ người cầm quyền Mục Minh Thừa gặp qua vài lần mặt.
Gần nhất một lần, đại khái là nửa năm nhiều trước, hắn lúc ấy còn cùng thê tử khen Mục Minh Thừa tuổi trẻ đầy hứa hẹn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...