86

292 8 0
                                    

“Biểu ca, ngươi đã đến rồi.” Từ Kiều Vân uể oải ỉu xìu đôi mắt tức khắc sáng ngời, lại xem bên cạnh người cùng hắn cử chỉ thân mật Cố Cẩm, ngoan ngoãn mà cười nói: “Vị này chính là tương lai biểu tẩu đi, thật xinh đẹp.”

“Ngươi hảo, kêu ta Cố Cẩm tỷ là được.” Cố Cẩm dịu dàng mà cười cười, “Ngươi chính là kiều vân biểu muội đi, phía trước nghe Minh Thừa nhắc tới quá.”

“Thật sự? Biểu ca nhắc tới quá ta?” Từ Kiều Vân đôi mắt càng sáng, khóe mắt đều mị ra nếp nhăn trên mặt khi cười.

Mấy ngày nay mới vừa nghỉ hè, Từ Kiều Vân ở nhà ngây người mấy ngày, liền nhàm chán mà muốn đi ra ngoài chơi. Nào biết còn chưa nhích người, trên mạng đột nhiên tuôn ra đại đường ca làm hồ đồ chuyện này, lão gia tử cũng bị khí đến ngất. Trong nhà một đoàn hoảng loạn, nãi nãi tuổi lớn thân thể không tốt, mấy cái trưởng bối cùng ca ca đều vội vàng xử lý chuyện này, nàng liền xung phong nhận việc tới chiếu cố lão gia tử.

Nói là chiếu cố, nàng một cái thiên kiều bách sủng kiều tiểu thư có thể làm chuyện gì? Bệnh viện có Từ gia an bài hộ công, nàng bất quá là bồi lão gia tử người nói chuyện thôi.

“Các ngươi có nói cái gì chờ lát nữa lại nói,” Mục Minh Thừa ánh mắt lướt qua Từ Kiều Vân vọng tiến phòng bệnh, “Ông ngoại đâu?”

“Gia gia hắn mới vừa ngủ hạ.” Từ Kiều Vân vừa dứt lời, trong phòng bệnh liền vang lên ho khan thanh, “Ta không ngủ đâu, làm Minh Thừa cùng cố tiểu thư tiến vào thấy ta đi.”

Cố tiểu thư?

Cố Cẩm rũ xuống mí mắt, nhìn chằm chằm Mục Minh Thừa khấu ở nàng bả vai tay, gợi lên khóe môi độ cung kéo lớn chút.

Lão gia tử lên tiếng, Từ Kiều Vân không dám không nghe. Nàng tránh ra thân mình, cười tủm tỉm mà đối Cố Cẩm nói: “Tiểu biểu tẩu, gia gia đau nhất biểu ca, về sau cũng sẽ thương ngươi.”

Cố Cẩm nghiêng đầu đối nàng cười cười, lấy kỳ lòng biết ơn.

Vị này tiểu thư của Từ gia, đối Mục Minh Thừa có một loại mê muội tâm thái, nhìn thập phần thiên chân hiền lành. Nhưng đại gia tộc nhi nữ nào có mấy cái đơn giản, mới vừa rồi câu nói kia, rõ ràng là ở nhắc nhở nàng từ lão gia tử quản không được Mục Minh Thừa, cũng tương đương là cho nàng đánh thuốc trợ tim.

Mặc kệ thế nào, đối phương triển lộ ra thiện ý, Cố Cẩm thừa nàng cái này tình.

Hộ công đem từ lão gia tử nâng dậy tới dựa vào cái đệm thượng sau, lặng lẽ lui đi ra ngoài, trong phòng liền dư lại bọn họ bốn người.

Quảng cáo

Từ Kiều Vân tiếp nhận Cố Cẩm trong tay hoa, bãi ở trên bàn, trang bị mâm thủy linh linh trái cây, cho người ta lấy sinh cơ cảm giác.

“Ông ngoại.” “Từ gia gia hảo.”

Nghe tiếng, Từ Bách Thiện chậm rì rì mở mắt ra, đánh giá đầu giường đứng một đôi bích nhân.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ