56

280 10 0
                                    

Nàng đang muốn đem người ném ra, chờ nhìn đến Mục Minh Thừa khóe mắt màu xanh lá khi, lại nhịn xuống.

Cũng may thực mau, thông tri phi cơ sắp cất cánh thanh âm vang lên.

Cố Cẩm đi theo Mục Minh Thừa đứng lên, trường hư một hơi, nàng còn tưởng rằng thật có thể hưởng thụ nữ chủ đãi ngộ, ngồi tư nhân phi cơ đâu!

——

Phi cơ khoang doanh nhân, Cố Cẩm nhàm chán dưới, lấy ra một quyển sách lật xem.

Đột nhiên, một con thon dài tay đắp lên đi, “Nghe Phòng Nguyên nói, ngươi tính toán sáng lập tạp chí xã?”

“Đúng vậy,” Cố Cẩm đảo không ngoài ý muốn Mục Minh Thừa biết chuyện này, thoải mái hào phóng thừa nhận, “Có vấn đề sao?”

“Không thành vấn đề, nhưng ta có một cái yêu cầu,” Mục Minh Thừa trừu đi nàng quyển sách trên tay, nghiêm túc nói: “Không chuẩn cùng Đồng Lâm hợp tác.”

“Vì cái gì?” Cố Cẩm nâng lên mắt, nhìn thẳng Mục Minh Thừa mắt hỏi.

“Ngươi đối hắn không thú vị, nhưng hắn đối với ngươi tâm tư không cần ta giảng ngươi cũng minh bạch.” Mục Minh Thừa đầu ngón tay ở trên bàn nhẹ điểm, quay đầu đi nói: “Ngươi thật sự tưởng gây dựng sự nghiệp, có thể làm một mình. Treo ở Mục thị kỳ hạ tùy ý một nhà công ty danh nghĩa đều có thể.”

“Yên tâm, cái loại này tiểu công ty, ta còn chướng mắt.” Làm như sợ Cố Cẩm hoài nghi, Mục Minh Thừa xuy nói.

Lưng dựa đại thụ hảo thừa lương đạo lý, nói vậy mọi người đều biết. Mục Minh Thừa nguyện ý đem Mục thị tên tuổi mượn cấp Cố Cẩm dùng, có thể so cái gì ra tiền xuất lực hữu dụng nhiều.

Tạm dừng một lát, Cố Cẩm cong cong khóe môi, nhẹ giọng nói: “Hảo.”

Mục Minh Thừa đề nghị nàng có thể không tiếp thu, nhưng nàng cùng Đồng Lâm chi gian, tổng phải có cái chấm dứt.

Quảng cáo

Tuy nói bởi vì chiếm nguyên chủ thân thể duyên cớ, ở đối mặt Đồng Lâm khi, Cố Cẩm tổng hội sinh ra chột dạ áy náy cảm. Nhưng nàng rốt cuộc không phải nguyên chủ, vô pháp cho Đồng Lâm cảm tình chính diện đáp lại.

Lại kéo đi xuống, đối hai bên đều không công bằng. Không bằng mượn cơ hội này, cùng Đồng Lâm nói rõ ràng cũng là tốt.

Cố Cẩm hạ quyết tâm. Nhưng trong lòng vẫn như cũ cảm thán: Nếu là Đồng Lâm lại chủ động biểu lộ tâm ý đến sớm một chút, nếu là Trình Hân không có tác hợp nguyên chủ cùng Thiệu Sùng, Cố Cẩm tin tưởng, bọn họ sẽ trở thành thực hạnh phúc một đôi.

Nhưng mà, có một số việc có một số người, bỏ lỡ chính là bỏ lỡ.

——

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ