Lần này khó được gặp được cái cảm thấy hứng thú nữ nhân, vô luận như thế nào hắn cũng muốn thử xem.
Tâm tùy ý động, hắn duỗi tay nhéo nhéo nữ hài nhi nãi màu trắng vành tai.
Ánh đèn hạ, tiểu xảo vành tai thoáng chốc như là thấm vào hoàng hôn dư quang, phấn phấn nộn nộn, thấm nhân tâm phi.
Thấy vậy cảnh tượng, hắn hầu kết lăn lộn, miệng lưỡi phát làm, thật đúng là tưởng thấu đi lên nếm thử hương vị.
Nhưng hắn nhất định phải thất vọng rồi.
Ban đầu Mục Minh Thừa cảm thấy trong lòng ngực nữ hài nhi phản kháng lực độ giảm nhỏ khi, còn âm thầm tán thưởng Cố Cẩm thức thời.
Hiện giờ xem ra, tình huống tựa hồ cũng không như hắn suy nghĩ. Ở hắn dò đầu qua đi là lúc, nữ hài nhi rùng mình đến càng thêm kịch liệt, thả cả người lạnh lẽo.
Nguyên bản oánh nhuận phấn môi, cũng không biết khi nào thay tái nhợt, có vẻ nàng nhu nhược đáng thương.
Tức khắc nháy mắt quang phát lạnh, hắn liền như vậy làm người khó có thể tiếp thu?
Mục Minh Thừa không tình nguyện mà hơi hơi lui về phía sau một chút, không hề đem cả người trọng lượng gây ở trên người nàng, cau mày hỏi: “Ngươi làm sao vậy?”
Nữ nhân này thân thể tố chất như thế nào kém như vậy, hắn còn không có báo thù đâu! Lúc trước triều hắn xuống tay thời điểm, động tác thuần thục sắc bén, nhưng không thấy nàng có chút nhu nhược chi tượng.
Cố Cẩm ý thức dần dần rút ra khi, nghe được nam tử thanh âm, nàng tỉnh táo lại, bụng nhỏ tiếp tục nghiêng trời lệch đất mà lăn lộn.
Nàng nhịn xuống đến khẩu shenyin, nhàn nhạt liếc mắt bị nhéo cánh tay, tầm mắt chuyển qua nam nhân thanh tuấn trên mặt.
Lại tốt đẹp dung nhan, nếu khoác ở cá nhân mặt thú tâm nhân thân thượng, đều không thể khiến cho nàng hứng thú.
Có lẽ là nàng đau đầu óc không rõ ràng lắm, nghĩ đến hiện đại cũng có rất nhiều nam nhân để ý cái này, thế nhưng sinh ra trả thù tâm tư. Nàng ác ý cười nhạo một tiếng, nhẹ giọng nói: “Ta thân thích tới, ngài muốn hay không trước bắt tay buông ra?”
“Ngươi thân thích?” Mục Minh Thừa động cũng chưa động, bên miệng ý cười càng ngày càng thâm, “Cố tiểu thư chẳng lẽ là đem ta đương ngốc tử đi?”
“A.”
Cố Cẩm vô ngữ mà phiên cái xem thường, bụng lại là vừa kéo.
Nàng cứng lại rồi.
Này giống như đã từng quen biết cảm giác……
Thời gian đã là không dung nàng vặn tính tình, nàng đóng mắt thấy chết không sờn nói: “Tin hay không từ ngươi, ta nghỉ lễ tới rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...