Nhìn ra được tới, mặc dù nàng không thường ở nhà, phòng này cũng có người thường lại đây thu thập.
Phòng cho người ta ấn tượng chính là tố nhã trung mang theo nhàn nhạt ấm áp, thập phần phù hợp nguyên chủ khí chất bản tính.
Một hồi thiển sắc bố trí trung, cửa sổ biên, gỗ thô sắc án thư dị thường thấy được.
Trên bàn sách bãi mấy quyển danh gia thơ văn xuôi tập, mặt trên có nguyên chủ lưu lại phê bình.
Chữ viết tú lệ, như nhau một thân.
Cố Cẩm nhàm chán phiên phiên thư thượng bút ký, bất tri bất giác hai mươi phút liền đi qua.
Nàng xoa xoa nhức mỏi bả vai, cảm thán nguyên chủ vẫn là cái văn nghệ thanh niên.
Nghĩ đến chính mình di động tồn tiểu thuyết truyện tranh, lại đối lập nguyên chủ cao nhã yêu thích, nàng thản nhiên sinh ra một loại hổ thẹn cảm.
Tự mình phỉ nhổ hai giây, Cố Cẩm nhàn nhã mà nằm ở trên giường, tiếp tục móc di động ra truy càng.
Không có biện pháp, nàng chính là cái tục nhân, lại xuyên thành nữ xứng.
Nhiều này một đời là trộm tới, đời trước mệt chết mệt sống cũng không có thể sống ra cá nhân dạng tới, đời này ăn uống không lo, chỉ cầu ở hữu hạn nhân sinh làm chính mình sống được khoan khoái chút.
Buổi chiều bốn giờ rưỡi, ở Cố gia công tác nhiều năm đầu bếp nữ Triệu dì, tới cấp Cố gia người nấu cơm.
Cố Cẩm tắm rửa một cái đổi thân quần áo xuống lầu.
Cố phụ ngồi ở ban công xem báo chí, Cố Đằng oai ngã vào trên sô pha trong tay không biết phủng bổn cái gì thư.
Quảng cáo
Đến gần vừa thấy, là về máy tính một loại.
Lại lần nữa cảm thán, Cố gia không hổ là thư hương thế gia, cả nhà đều là học bá, thả còn so thường nhân càng thêm hiếu học.
Tỷ như Cố Đằng, mắt thấy liền phải thi đại học, nhân gia liền ôn tập thư đều không ngã, nghiêm túc nghiên cứu cảm thấy hứng thú đồ vật. Cố phụ cố mẫu đối này không chỉ có không ngăn trở, thậm chí cầm mặc kệ nó thái độ, không biết có phải hay không đối nhi tử việc học quá mức tự tin duyên cớ?
Nhớ mang máng kiếp trước, Cố Đằng thượng chính là đế đô đại học máy tính hệ.
Cố Cẩm cái này học tra, tức khắc bội phục ngũ thể đầu địa.
“Triệu dì, đêm nay ăn sườn heo chua ngọt.” Cố Đằng xem xong rồi một tờ, thuận miệng phân phó một câu.
“Được rồi!” Triệu dì lảnh lót thanh âm từ phòng bếp truyền ra tới. Nàng nên được sảng khoái, trong lòng lại kinh ngạc, nhớ không lầm nói, Tiểu Đằng không thích ăn chua ngọt khẩu vị nhi đồ vật.
Bất quá, nói đến sườn heo chua ngọt, nàng nghĩ đến một người.
Triệu dì luôn luôn nghĩ sao nói vậy, nghĩ đến cái gì nói cái gì, “Đáng tiếc Tiểu Cẩm không ở nhà, nàng thích nhất ăn ta làm sườn heo chua ngọt.”
Mới vừa nói xong, Triệu dì nhớ tới Cố gia hai tỷ đệ quan hệ không tốt, nàng một cái thuê có thể nào cái hay không nói, nói cái dở đâu?
Chỉ có thể âm thầm cầu nguyện Cố Đằng không nghe thấy.Thấp thỏm mà ra tới lấy đồ ăn, vừa ra phòng bếp môn liền nhìn đến đứng ở Cố Đằng sau lưng Cố Cẩm.
Nàng tròng mắt vừa chuyển, kinh hô: “Tiểu Cẩm, ngươi ở nhà nha! Ta nói Tiểu Đằng như thế nào sẽ làm ta làm sườn heo chua ngọt đâu.”
Cố Đằng quay đầu sau này xem, đối diện thượng Cố Cẩm hiểu rõ ánh mắt, hắn mặt đỏ một cái chớp mắt, khốc khốc hừ nhẹ một ti viếng xoay người, lại không lại nói ra không biết điều nói tới, làm bộ làm tịch phiên động đã sớm xem xong thư.
Làm một cái ẩn hình tỷ khống, sớm tại Cố Cẩm sau giờ họ trở về thời điểm, Cố Đằng liền nghe được thanh âm, hắn ở cửa sổ đợi hồi lâu cũng không thấy người vào cửa.
Nghĩ ra đi, lại sợ nàng nhìn thấy hắn sinh ra hiểu lầm, trực tiếp xoay người tránh ra.
Cho nên cố phụ vừa ra thanh, hắn liền bay ra tới.
Bổn tính toán hôm nay ngăn chặn tính tình, không cùng nàng thảo luận Trình Hân sự.
Không nghĩ tới, hắn kia ngốc tỷ tỷ chính mình thông suốt!
Nhưng đừng là bị cái gì ủy khuất đi.
Hắn khi thì dùng lo lắng ánh mắt mịt mờ liếc nhìn nàng một cái, lại thấy nàng thần sắc bình thường, không có nơi nào không ổn bộ dáng.
Cố Cẩm làm Triệu dì tiếp tục đi vội, Triệu dì nhìn ra chút môn đạo. Nàng cao hứng mà ai một tiếng, tiến phòng bếp vội khí thế ngất trời.Lý Minh Hà về đến nhà thời điểm, đã mau 6 giờ.
Phủ vừa vào cửa, Cố Cẩm nhìn đến nàng bản nhân, xem như minh bạch bọn họ tỷ đệ hai lớn lên giống ai.
Lý Minh Hà so Cố Trường Thịnh nhỏ hai tuổi, gả đến Cố gia vài thập niên tới, cố phụ liền một bữa cơm cũng chưa làm nàng đã làm.
Nàng một nhi một nữ đều đã lớn lên thành nhân, nhưng mà thời gian tựa hồ phá lệ thiên vị nàng, vẫn chưa ở trên người nàng lưu lại dấu vết.
Gần 50 người, vẫn như cũ tóc đen nhánh, hai mắt sáng ngời. Giơ tay nhấc chân gian, hiển lộ ra khắc vào trong xương cốt ưu nhã tự phụ.
Chỉ là, ưu nhã cố lão sư về đến nhà sau, sắc mặt không thế nào đẹp.
Nhìn thấy khó được về nhà một lần nữ nhi, cũng chỉ là miễn cưỡng lộ ra cái gương mặt tươi cười.
“Tiểu Cẩm gần nhất lại gầy, có phải hay không không hảo hảo ăn cơm?” Nàng nhéo nhéo Cố Cẩm mảnh khảnh thủ đoạn, lời nói thấm thía nói: “Ngươi cùng Hân Hân hai cái tuổi trẻ nữ hài nhi ở một khối trụ, phải hảo hảo chiếu cố chính mình, thiếu cái gì liền mua, đừng học người quá độ giảm béo, đối thân thể không tốt.”
Cố Cẩm chưa từng cảm thụ quá như vậy tình thương của mẹ, đành phải quýnh một khuôn mặt gật đầu, “Đều nhớ kỹ đâu.”
Cố phụ vừa thấy thê tử trở về, liền lập tức buông báo chí, ân cần trên mặt đất tới cấp nàng túi xách.
Bị tễ đến một bên nhi Cố Cẩm quả thực không mắt thấy, nàng nghiêm trọng hoài nghi trước mắt cái này ‘ cầu sinh dục ’ mãnh liệt nam nhân, vẫn là nàng cái kia nghiêm túc cũ kỹ ba ba sao?
Triệu dì trù nghệ thực hảo, đồ ăn làm sắc hương vị đều đầy đủ, chỉnh chỉnh tề tề ở trên bàn cơm bãi, gợi lên nàng trong bụng thèm trùng.
Nhưng nàng nhìn nhìn trên bàn hai cái nắm giữ Cố gia quyền lên tiếng người, cũng chưa động chiếc đũa, nàng cũng không hảo khai ăn.
Ngay cả tồn tại cảm cực cường ngạo kiều Cố Đằng, giờ phút này đều an tĩnh không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...