14

353 11 0
                                    

Hiện giờ chẳng qua là lạnh hắn hai ngày, liền chính mình dán lên tới.

Quả nhiên ứng câu nói kia: Nam nhân đều là đồ đê tiện.

Lại mở ra một khác điều, là Đồng Lâm phát.

Cố Cẩm nghi hoặc, Đồng Lâm chưa từng cho nàng tư phát quá tin tức.

“Cố Cẩm, ta tính toán sáng lập cái tạp chí xã, hiện tại cố ý mời ngươi vì trong đó một viên, ngươi nguyện ý gia nhập sao?”

Đồng Lâm muốn sáng lập tạp chí xã?

Tấm tắc, nhìn không ra tới a! Đồng Lâm vô thanh vô tức, thế nhưng làm cái đại.

Bất quá, nếu nói gia nhập, nhưng thật ra có thể suy xét một chút.

Đương nhiên, tiền đề là đừng làm nàng viết cái loại này có chiều sâu văn chương.

Dựa theo cố ba cố mẹ nó ý tưởng, nguyên Cố Cẩm tính tình quá mức dịu dàng hiền lành, không thích hợp đi những cái đó cạnh tranh lực cường địa phương công tác, tốt nhất an bài chính là tốt nghiệp đại học sau, lưu giáo hai năm, về sau làm giảng sư, nhẹ nhàng lại thanh nhàn.

Cố Cẩm tuy rằng này một đời lười nhác không ít, nhưng nàng để tay lên ngực tự hỏi, cái loại này an nhàn liếc mắt một cái có thể vọng đến cùng sinh hoạt là nàng muốn sao?

“Học muội……”

“Học muội --”

Cố Cẩm quay đầu, một cái hắc gầy thanh niên mồ hôi đầy đầu, thở hổn hển truy lại đây.

Quảng cáo

“Ta?” Nàng mọi nơi nhìn nhìn, chung quanh cũng không có những người khác.

“Đừng đi, kêu chính là ngươi.” Trần Trí mệt đại thở dốc.

“Có việc sao?” Cố Cẩm dừng lại hỏi, lại đệ trương khăn ướt giấy qua đi.

Trần Trí tùy tay xoa xoa cái trán hãn, gấp giọng nói: “Giang hồ cứu cấp nha học muội! Mau cùng ta đi.”

Nói, hắn lôi kéo Cố Cẩm liền bắt đầu chạy như điên.

Nhìn đến hắn trước ngực học sinh hội chứng kiện, Cố Cẩm mới không có kêu phi lễ.

Nàng dùng sức tránh ra tay, định ra bước chân, nhíu mày nói: “Ngươi là học sinh hội đi, có chuyện gì nói thẳng, không nên động thủ động cước.”

“A?” Trần Trí lúc này mới phát hiện chính mình hành vi không ổn, hắn thâm hô một hơi, định định tâm, giải thích nói: “Là cái dạng này, hôm nay trường học tổ chức lễ tốt nghiệp, thỉnh không ít nhân vật nổi tiếng. Có một cái lễ nghi đội cô nương đột nhiên hỏng rồi bụng, lên không được tràng, ta tới tìm cái cứu tràng người.”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ