49

295 13 0
                                    

Nói nữa chi, trải qua mới vừa rồi nói chuyện với nhau, Phòng Nguyên phát hiện Đồng Lâm là cái có thật tài thật liêu, trời quang trăng sáng nam nhân, không khỏi đối hắn sinh ra một tia thưởng thức.

Bất quá, không có nhìn lầm nói, Đồng Lâm khi thì nhìn phía tiểu tẩu tử trong ánh mắt ẩn sâu đồ vật, đều là nam nhân hắn nhưng rõ ràng.

Chính khi nói chuyện, Cố Cẩm điện thoại vang lên.

“Minh Thừa?”

Cố Cẩm không nghĩ nhiều, nàng cùng Mục Minh Thừa nếu ước định hảo, liền sẽ dựa theo hứa hẹn tới kêu hắn.

Không nghĩ tới nàng cái này xưng hô vừa ra khỏi miệng, nghe được mấy người phản ứng các không giống nhau.

Điện thoại kia đầu, trợ lý giơ di động thả ngoại âm, trộm nhìn mắt lão bản biểu tình, tấm tắc, vô pháp miêu tả.

Mục Minh Thừa nghe thấy Cố Cẩm kêu ra tên của hắn, lỗ tai có chút tê dại. Nghẹn một bụng hỏa khí giống như là bị ném tới bắc cực sông băng, mắng một chút liền yên đều không mạo.

Bên này Đồng Lâm con ngươi trầm trầm, nam nhân kia kêu Minh Thừa sao? Bọn họ quan hệ, thực hảo đi.

Đến nỗi Phòng Nguyên còn lại là chột dạ không thôi, mục ca khẳng định là đã thấy được ảnh chụp, lúc này gọi điện thoại tới tra cương. Nếu là tiểu tẩu tử biết hắn ở sau lưng cáo trạng vu hãm nàng, có thể hay không làm mục ca chủ nghĩa nhân đạo hắn?

Thấp thỏm trung, Cố Cẩm đã tiếp xong điện thoại, cao thâm khó đoán cười nhìn hắn một cái.

Xong rồi xong rồi, Phòng Nguyên bị xem đến cả người run lên, vội bỏ qua một bên mắt.

Tiểu tẩu tử này cười như không cười khí thế, so với mục ca không có thập phần cũng có bảy phần.

Lần trước gặp mặt khi, kia phó thuần lương vô hại tiểu bạch thỏ dạng xem ra cũng đều là trang.

Quảng cáo

Hắn liền nói, Mục Minh Thừa ánh mắt, như thế nào coi trọng trừ bỏ mặt ở ngoài không còn một đúng vậy nữ nhân?

“Xin lỗi,” Cố Cẩm đem điện thoại cất vào bao bao, loát loát bên má sợi tóc, “Ta khả năng muốn trước tiên một bước rời đi.”

“Không có việc gì,” Đồng Lâm cũng đứng lên, nhìn chằm chằm nàng mặt hỏi: “Là ngươi bạn trai tìm ngươi có việc sao?”

“Ân, vừa mới trợ lý gọi điện thoại tới nói hắn vội đến không ăn cơm, bệnh bao tử phạm vào,” Cố Cẩm bất đắc dĩ mà lắc đầu, “Ta phải chạy nhanh đi xem hắn.”

Mặc kệ bọn họ chân thật tình huống như thế nào, trên mặt mà nói, vấn an chính mình sinh bệnh bạn trai, là lại hẳn là bất quá sự.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ