“Từ gia tai mắt đông đảo, tưởng điều tra cái gì sẽ không tra không ra. Ta ở y quốc đã chịu ám sát là ai hạ lệnh, nói vậy ngài trong lòng hiểu rõ. Nếu không nữa thì, ta vì cái gì đối Cảnh gia ra tay, khẳng định cũng không thể gạt được ngươi.” Mắt thấy từ lão gia tử ánh mắt dần dần từ tức giận chuyển vì khiếp sợ lại chuyển hơi trầm xuống đau, Mục Minh Thừa nghiền ngẫm tiếp tục nói: “Nhưng thương yêu nhất ta ông ngoại, ngài trầm mặc cái gì cũng chưa nói.”
“Tựa như bốn năm trước, ta đang ở chấp hành nhiệm vụ, bởi vì hắn ‘ sai lầm ’ hơi kém mất mạng lần đó.”
“Chính là ông ngoại, ngài chỉ sợ thất vọng rồi. Lấy ta đương đá mài dao, cũng không có như ngài mong muốn, đem cùng ngài họ Từ tôn tử nhóm tôi luyện thành tài, ngược lại làm cho bọn họ vốn là không linh quang đầu óc hoàn toàn bị shi dán lại. Không tin ngài xem xem Từ Thành Huy sẽ biết,” Mục Minh Thừa nhịn không được cười ra tiếng, “Hắn cho rằng tìm được Cố Cẩm đường muội đương tình nhân là có thể ghê tởm đến ta, là có thể so với ta càng cao quý, càng có năng lực. Hắn cũng không nhìn xem kia nữ nhân là cái thứ gì, xứng cùng Cố Cẩm so sao?”
“Ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, ngài trong mắt nhà mình từ họ con cháu, thật cho ngươi trường tiền đồ.” Mục Minh Thừa đôi mắt mỉm cười, trước sau như một mà cung kính.
“Hảo, hảo, hảo,” Từ Bách Thiện liên tiếp nói ba cái ‘ hảo ’ tự, mới vừa bình phục khí huyết lại lần nữa dâng lên lên, hắn chạy nhanh dùng sức hít sâu mấy khẩu, Mục Minh Thừa cho hắn thuận thuận bối.
Vài phút sau, trải qua vô số sóng gió lão quân nhân, sống lưng thẳng tắp mà ngồi ở trên giường bệnh, “Nguyên lai ngươi đã sớm biết, trách không được đột nhiên muốn xuất ngũ. Ngươi sẽ không không cam lòng sao? Ở quân đội đãi nhiều năm như vậy, thành lập công huân tất cả đều từ bỏ?”
“Sẽ không,” Mục Minh Thừa nhàn nhạt mà nói, “Ta đi quân đội, là bởi vì ông ngoại ngươi. Sau lại ngươi không hy vọng ta tiếp tục ở trong quân đội trưởng thành, ta xuất ngũ cũng không có gì.” Vô luận từ thương tòng quân làm chính trị, đều không ngại ngại hắn được đến chính mình muốn đồ vật. Huống hồ, xuất ngũ sau có một số việc làm lên càng phương tiện.
Từ Bách Thiện đầu tiên là kinh ngạc, sau lại nghĩ đến cái gì, vui mừng mà cười rộ lên, hắn đáng tiếc mà lắc đầu: “Đáng tiếc, ngươi không họ Từ, họ Từ lại đều không nên thân.”
Nói, hắn bỗng nhiên chớp chớp mắt, thanh âm mang theo nghi hoặc: “Ngươi trang nhiều năm như vậy, đột nhiên cùng ta trở mặt, là bởi vì họ Cố kia nữ hài nhi sao?”
“Không phải.” Mục Minh Thừa ôn nhu mà cong cong khóe môi.
“Ta đây phản đối các ngươi ở bên nhau,” Từ Bách Thiện ý cười vừa thu lại, “Nhà gái đường muội cấp nhà trai anh em bà con làm tình phụ, có thể thấy được này gia giáo không tốt, mất mặt!”
Mục Minh Thừa lẳng lặng nhìn từ lão gia tử, ngữ khí nhàn nhạt: “Ông ngoại, ngươi già rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...