60

283 9 0
                                    

“Nhưng ngươi liền không giống nhau, trải qua hôm nay vừa ra, Mục Minh Thừa khẳng định sẽ không dễ dàng tái xuất hiện trước mặt người khác.” Hắn nâng lên vành nón, lộ ra hàn ý thấm người đôi mắt, “Ngươi giết không được hắn, liền không biết như thế nào cùng nhà ngươi chủ nhân giao đãi.”

“Đừng quên, nữ nhân kia ngươi còn không có làm rớt.”

“Ta không thích đối thủ vô trói gà chi lực nữ nhân xuống tay,” k cười khẽ, “Cố chủ muốn bởi vậy cấp một nửa tiền, ta không sao cả. Ngươi vẫn là nhọc lòng chính mình!”

Bọn họ hai người cố chủ bất đồng, nhưng nhiệm vụ trăm sông đổ về một biển.

K cùng nhà mình cố chủ chính là hợp tác quan hệ, băng rồi cũng liền băng rồi. Một người khác liền không giống nhau, không hoàn thành nhiệm vụ trở về chính là muốn ai phạt.

Nếu là từ trước, k khẳng định đối loại người này xem đều không xem một cái, nhưng ai làm cho bọn họ cố chủ liên thủ đâu?

K thực bất đắc dĩ, nếu không phải heo đồng đội rút dây động rừng, hắn khẳng định có thể đưa Mục Minh Thừa đi gặp Diêm Vương.

Nhưng, hiện giờ kết quả cũng không tồi. Chẳng sợ Mục Minh Thừa không chết, hắn biết vết đao thượng liếm huyết người, chưa bao giờ sợ đã chịu trả thù.

——

Hôm sau sáng sớm.

y quốc đệ nhất bệnh viện vip phòng bệnh, Cố Cẩm ngồi ở ghế nhỏ thượng biểu tình nghiêm túc tước trái cây.

Không trung nổi lên mặt trời, chỉ chốc lát sau, ngoài cửa sổ dương quang xuyên qua pha lê bắn vào trong nhà.

Ánh mặt trời chiếu vào Cố Cẩm trắng nõn non mềm khuôn mặt, mấy có thể số rõ ràng trên mặt nàng mảnh khảnh lông tơ.

Lòng bàn tay nhéo quả táo, mảnh dài ngón tay chuyển dao gọt hoa quả, không đến một phút, một cái tước tốt sạch sẽ xinh đẹp quả táo hiện ra ở nàng trong tay.

Quảng cáo

Thời gian bỗng nhiên ôn nhu lên, nhợt nhạt tiếng hít thở đều có thể nghe thấy.

Mục Minh Thừa mở to mắt thời điểm, nhìn đến chính là như vậy cảnh tượng, hắn hô hấp cứng lại. Mạc danh liên tưởng đến cái kia năm tháng tĩnh hảo buổi tối, nàng cũng giống như giờ phút này nhã nhặn lịch sự.

Bất đồng chính là, khi đó trên mặt nàng mang theo giả dối cười.

Nghĩ đến đây, Mục Minh Thừa cẩn thận hồi ức một chút. Giống như, nàng ở trước mặt hắn, liền không có vài lần chân thành quá.

Hắn vốn không nên để ý, hắn cũng vẫn luôn nói cho chính mình không thèm để ý.

Nhưng hiện tại, Mục Minh Thừa có chút đổi ý.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ