65

238 10 0
                                    

“Không biết nàng trong đầu nghĩ như thế nào, một hai phải đi ra ngoài kiêm chức làm công. Cũng chưa nói tìm cái cái gì công tác, mấy ngày nay sống lưng ngạnh đi lên, nhìn người đều là dùng cái mũi nhìn……” Cố tiểu đệ nói còn bĩu môi, thập phần không cho là đúng bộ dáng.

Nghe cố tiểu đệ lải nhải một đống lời nói lúc sau, Cố Cẩm trấn an hắn vài câu, làm hắn đừng cả ngày ở nhà ngốc chơi máy tính, đi ra ngoài cùng người cùng nhau du lịch giải sầu.

Bởi vì cả ngày đãi ở nhà nói, trợn mắt nhắm mắt liền mấy người kia, một có cái gió thổi cỏ lay, liền nhìn đến trong mắt. Nguyên bản rất nhỏ sự tình đều sẽ bị vô hạn phóng đại, không duyên cớ cấp chính mình tìm không thoải mái.

Cố Linh không phải cái bớt lo người, mỗi ngày nhìn chằm chằm nàng sai lầm, đó là cùng chính mình không qua được.

Cố Đằng cùng nàng phun tào xong, tâm tình hảo rất nhiều. Nghe qua nàng đề nghị sau, trong lòng không phục, phản bác nói: “Ngươi cho rằng ta tưởng ở nhà đợi nha, nếu không phải tưởng chờ ngươi nghỉ cùng nhau đi ra ngoài, ta đã sớm đi chơi.” Hắn mới lười đến cùng Cố Linh chấp nhặt đâu.

Bất đắc dĩ mà xoa xoa giữa mày, Cố Cẩm bật cười nói: “Hành, chờ ta nghỉ, hai ta cùng nhau đi ra ngoài chơi.”

Đối với đệ đệ ngạo kiều trình độ, Cố Cẩm lại có một cái tân nhận thức, thật là một không cẩn thận liền dễ dàng chọc đến hắn mẫn cảm tiểu tâm linh.

Treo điện thoại, Cố Cẩm chỉ ở trong đầu qua một lần nguyên tác trung về Cố Linh sự tình. Chỉ nhớ rõ nàng lặng lẽ đáp thượng Cảnh Hạo, tuy rằng không có phát sinh cái gì, lại rất là ghê tởm mọi người một phen, cũng đối nguyên chủ cùng Trình Hân hai chị em cảm tình tạo thành thương tổn.

Hiện tại nàng cùng Trình Hân đã hoàn toàn nháo bẻ, vô luận là tỷ muội tình cảm vẫn là khuê mật tình cảm, một tia đều không dư thừa. Cho nên, nàng hoàn toàn không lo lắng Cố Linh nháo ra cái gì chuyện xấu.

Suy nghĩ một lần, Cố Cẩm trường hư một hơi, chính truyền phát tin khôi hài tổng nghệ cũng trở nên nhàm chán lên.

Khép lại máy tính, Cố Cẩm hoạt động hạ cứng đờ cổ, liếc mắt một cái liền ngắm đến trong một góc Mục Minh Thừa đưa tới cái rương.

Có cái gì thần bí đồ vật yêu cầu dùng cái rương tới trang?

Lòng hiếu kỳ sử dụng dưới, nàng mở ra cái rương.

Sau đó ——

Quảng cáo

Biểu tình run rẩy.

Chỉ thấy, hai mươi mấy tấc đại trong rương, thực thổ hào mà trang tràn đầy một chỉnh rương son môi.

Thô sơ giản lược nhìn mắt…… Xin lỗi, không đếm được.

Chính vô ngữ gian, Cố Cẩm thu được một cái tin tức:

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ