7

430 11 0
                                    

Nói đến Cố Cẩm nhà ngoại, đó là cái đại gia tộc. Tổ tiên ra quá Mãn Thanh vương triều cuối cùng hai giới tiến sĩ, trong nhà rất có nội tình.

Đã trải qua vương triều huỷ diệt, chiến loạn kiến quốc, đến nàng ngoại tổ này một thế hệ, nhân số thưa thớt.

Gia sản cũng ở trong chiến loạn rơi rụng hầu như không còn.

Bà ngoại tuổi trẻ khi bị thương thân mình, chỉ sinh hạ tới Lý Minh Hà cùng Lý Minh Hồng hai tỷ muội.

Sau khi lớn lên phân biệt gả cho dạy học Cố Trường Thịnh cùng kinh thương Trình Vạn Nham. Một cái phu xướng phụ tùy làm đại học giáo thụ, một cái thành xã hội thượng lưu hào môn phu nhân.

Bà ngoại qua đời trước, đem lưu lại tới một đôi nhi vòng ngọc phân cho hai tỷ muội một người một cái.

Mấy tháng trước, Cố Cẩm quá hai mươi tuổi sinh nhật khi, cố mụ mụ Lý Minh Hà đem vòng ngọc đưa cho nàng đương quà sinh nhật, cố ý dặn dò nàng hảo hảo bảo quản, về sau nhiều thế hệ truyền xuống đi.

Hôm nay buổi sáng ra cửa thời điểm, Cố Cẩm tuyển hảo quần áo, lại không có thích hợp đồ vật phối hợp.

Nguyên chủ cùng Cố Cẩm bất đồng, nàng tôn trọng tố nhã giản lược, không yêu phức tạp diễm lệ trang sức, cũng chưa bao giờ có đặt mua quá.

Cố Cẩm từ trước đến nay đối chính mình bề ngoài yêu cầu cao, ở nhà như thế nào tạm chấp nhận đều không có việc gì, ra cửa tất yếu ngăn nắp lượng lệ giống như nữ vương!

Hiện giờ rơi chậm lại cách điệu, thành nữ xứng, ở không có sinh mệnh nguy hiểm tiền đề hạ, cũng chỉ có thể “Thoáng” kiềm chế nàng kia viên xôn xao nội tâm.

Không đến chọn lựa, liền mang lên cái kia vòng tay.

Ai thành tưởng chỉ là mang ra tới ăn một bữa cơm, nó liền ném đâu!

Linh quang chợt lóe, Cố Cẩm nhớ tới nàng đá hướng kia biến thái vận mệnh sau, trừu tay rời đi khi không khỏi quá đơn giản.


Nàng nhìn chằm chằm trên cổ tay dấu vết, lâm vào trầm tư.

Hay là……

Người nọ trảo nàng tay khi, bắt được nàng vòng tay thượng, thuận tay đem nàng vòng tay loát xuống dưới?

Cố Cẩm có tâm đi cái kia ghế lô xem kỹ một chút, nhưng nàng lúc ấy không nhớ rõ đi chính là nào gian.

Trình Hân thấy Cố Cẩm cũng không tiếp lời, hiển nhiên còn ở sinh khí bên trong, có chút không thể nề hà.

Vừa nhấc mắt, bị nàng vội vàng đẩy ra Thiệu Sùng chậm rì rì từ ghế lô đi ra, cùng Trình Hân hoảng loạn vô thố so sánh với, hắn tắc bình tĩnh nhiều.

Nhíu mày xem một cái người chung quanh, hắn đầu tiên là nói mấy câu đem người đuổi đi, mới hỏi: “Các ngươi làm sao vậy?”

“Ta vừa mới không cẩn thận thương tới rồi Tiểu Cẩm tay.” Trình Hân cúi đầu, ong ong nói.

Cố Cẩm nhấc lên mí mắt, miệng giật giật, tưởng nói ra tình hình thực tế, lại cái gì cũng chưa nói.

Nàng đột nhiên ý thức được, đây là một cơ hội!


Một cái rời xa nữ chủ nam xứng cơ hội tốt!

Nàng phải bắt được.

Thiệu Sùng theo Trình Hân tránh né tầm mắt xem qua đi, vài đạo thấm người niết ngân ánh vào mi mắt.

Trình Hân sức lực lớn như vậy?

Kể từ đó, đó là hắn muốn vì Trình Hân nói điểm cái gì, cũng nói không nên lời.

Đúng lúc vào lúc này, Trình Hân điện thoại vang lên.

Nàng từ trong bao móc di động ra, vòng qua đám người đi tiếp điện thoại.

Căn cứ nàng phản ứng, Cố Cẩm suy đoán, kia điện thoại là Cảnh Hạo đánh tới.

Quả nhiên, hai phút sau, Trình Hân trở về, trên mặt mang theo áp lực không được vui mừng.

Nàng nâng cằm lên, thần sắc ngạo nghễ nói: “Tiểu Cẩm, vừa mới ngươi thật sự hiểu lầm. Ta cùng Cảnh Hạo náo loạn điểm mâu thuẫn, Thiệu Sùng vì an ủi ta, bả vai mới cho ta mượn dựa tới.”

Ha hả.


Cố Cẩm ở trong lòng phiên cái đại đại xem thường, yên lặng chửi thầm.

Trên mặt lại là tin nàng lời nói, thoáng hòa hoãn sắc mặt.

Thấy Cố Cẩm thái độ thật vất vả buông lỏng xuống dưới, Trình Hân rèn sắt khi còn nóng: “Cảnh Hạo nói, hắn lập tức tới đón ta. Ngươi xem, hắn đối ta như vậy hảo, có hắn ta sao có thể lại thích người khác đâu!”

Thoáng chốc, Thiệu Sùng trên mặt như là đánh nghiêng vỉ pha màu, thanh hồng đan xen, đẹp cực kỳ.

***

Xe ở tiểu khu dừng lại.

Thiệu Sùng từ xe đầu vòng qua đi mở cửa xe, Cố Cẩm cởi bỏ đai an toàn xuống xe.

“Trên người của ngươi có thương tích, mau vào đi hảo hảo nghỉ ngơi đi.”

Cố Cẩm nhỏ giọng ừ một tiếng, trên người nàng tản ra nhàn nhạt dược vị, nghe không gay mũi, ngược lại làm người cảm thấy thực an tâm.

Đã là buổi chiều 5 giờ nhiều, thái dương sắp rơi vào Tây Sơn, gió nhẹ thổi lá phong lạnh run rung động.

Khi thì có một đôi tình lữ, tay trong tay gắn bó bên nhau bước vào chung cư lâu.

Hết thảy tốt đẹp kỳ cục.

Cố Cẩm về phía trước đi rồi hai bước, ở bước lên bậc thang trước một giây, bỗng nhiên xoay người.

“Thiệu Sùng.”

Thiệu Sùng nghe tiếng ngẩng đầu, cười hỏi: “Còn có việc sao?”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ