Chỉ là Mục Minh Thừa túi xách hành vi, làm nàng thụ sủng nhược kinh, nàng đi theo ngồi vào đi, đối tài xế nói: “Đi thương trường, cảm ơn.”
Tài xế phát động ô tô, vững vàng mà đi phía trước chạy.
Trong xe, Mục Minh Thừa móc ra một trương hắc tạp, đưa cho nàng: “Chờ lát nữa nhìn trúng cái gì tùy tiện mua.”
Cố Cẩm:……
Nàng có phải hay không bị baoyang?
Nếu là dựa theo tiểu thuyết cốt truyện, nàng giờ phút này hẳn là đem loại này hành vi xem thành một cái sỉ nhục, một phen đánh bay tổng tài đại nhân trong tay hắc tạp, sau đó lời lẽ chính đáng nói một ít “Ta không phải vì ngươi tiền”, “Làm giao dịch cũng muốn có tôn nghiêm” linh tinh lời nói, lấy khiến cho tổng tài hứng thú.
Cố Cẩm có chút kích động, nóng lòng muốn thử.
Nhưng nếu thật làm như vậy, phỏng chừng Mục Minh Thừa sẽ đáng thương mà sờ sờ nàng đầu kiểm tra có hay không phát sốt, sau đó trực tiếp đem nàng đưa bệnh viện xem não khoa.
Cố Cẩm thật là đáng tiếc không thể biểu diễn cốt truyện, nhưng nàng cũng sẽ không tiếp thu nhân gia tiền. Đặc biệt là Mục Minh Thừa, vạn nhất thêm nữa thêm chút bẻ xả không khai đồ vật làm sao bây giờ?
Nàng đang muốn đẩy ra, sờ đến tạp khi, đầu óc chuyển cái cong nhi lại nhận lấy.
Trên mặt lộ ra kinh hỉ chi sắc, trong miệng nịnh nọt nói: “Cảm ơn Mục tiên sinh.”
Mục Minh Thừa hơi hơi nhíu mày, này trương tạp là vì đền bù hắn không thể bồi nàng đi dạo phố mới đưa, nhưng nàng thật liền như vậy tiếp, hắn trong lòng lại có chút không thoải mái.
Nhưng kiếm tiền dưỡng chính mình nữ nhân, không phải danh chính ngôn thuận sao?
“Ngươi muốn mua cái gì?” Hắn áp xuống không thoải mái hỏi.
Quảng cáo
Cố Cẩm hiểu rõ, không để bụng mà cười cười, “Ngày kia có cái yến hội, ta đi mua mấy bộ lễ phục.”
“Lại mua mấy đôi giày tử.”
Mục Minh Thừa nghe được giày, trong đầu cái thứ nhất xuất hiện, chính là nàng nhòn nhọn gót giày. Cẳng chân bụng theo bản năng co giật một chút, hắn nhìn nhìn nàng hảo hảo sắp đặt chân, không tiếng động thở phào nhẹ nhõm.
Chỉ là, “Ngày kia yến hội? Cảnh gia?”
“Đúng vậy.” Cố Cẩm chút nào không ngoài ý muốn hắn cũng biết cái này yến hội.
Cảnh gia cũng là xã hội nhân vật nổi tiếng, tuy nói so với Mục gia còn muốn kém hơn mấy trù, nhưng đều là một vòng tròn tử người, biết điểm nhi gió thổi cỏ lay thực bình thường.
“Dừng xe.” Hắn đột nhiên kêu đình
Tài xế nghe theo chỉ huy, đem xe chậm rãi ngừng ở ven đường.
“Ân? Vì cái gì không đi rồi?”
Mục Minh Thừa tùng tùng cổ áo, đôi mắt thâm u như đàm, “Không cần mua, quay đầu lại ta làm người cho ngươi đưa qua đi.”
Quảng cáo
“Ngày kia ta đi ngươi trụ địa phương tiếp ngươi.”
Hắn cũng đi?
“Hảo, ta chờ.” Cố Cẩm theo tiếng.
Cảnh gia kia sạp hỗn thủy, có Mục Minh Thừa cùng nhau chảy, diễn sẽ càng đẹp mắt một ít.
Duy nhất có một chút không tốt, chính là như vậy chẳng phải tương đương đem bọn họ quan hệ thông báo thiên hạ?
Phương trợ lý ở phía trước tòa, từ kính chiếu hậu trung chứng kiến toàn bộ hành trình sau, đáng tiếc mà đem Cố Cẩm mới vừa thăng địa vị lại hạ phóng mấy tầng.
Ngươi như thế nào có thể tiếp tạp đâu? Chẳng lẽ không biết tiểu thuyết nữ chủ chỉ có thanh cao lãnh ngạo không vì tiền tài khom lưng, mới có thể hấp dẫn tổng tài lực chú ý sao?
Đáng thương hắn xem qua tổng tài tiểu thuyết, còn từng trộm đem lão bản đại nhập nam chính sắc.
Tuy rằng, hắn biết lấy tổng tài văn nam chủ cùng lão bản đối lập, là đối lão bản chỉ số thông minh nhân cách vũ nhục.
Tác giả có lời muốn nói: Nam chủ: Ta một giây hàng trăm hàng ngàn vạn tiền, còn dưỡng không được chính mình nữ nhân?
Nữ chủ ( yên lặng tính toán ):…… Ăn một bữa cơm hai giờ, thừa lấy hàng trăm hàng ngàn vạn! Mệt mấy cái trăm triệu!
Quảng cáo
Trộm xem tổng tài văn thiếu nữ tâm trợ lý……
~
Đẩy vừa phát tác giả ân hàn sơn mau xuyên ngược tra văn: 《 nàng sắc đẹp giá trị chục tỷ [ xuyên nhanh ] 》
Luận cập sánh bằng, ngu hề đời này chưa sợ qua ai.
Liêu nam thần? Dựa mặt.
Làm tra nam quay đầu lại quỳ xuống đất ôm đùi? Dựa mặt.
Nghịch tập đi lên đỉnh cao nhân sinh? Dựa mặt.
……
3000 thế giới, trăm vạn chúng sinh, toàn nàng váy hạ chi thần.
~
Chương trước tiết bao lì xì đã đã phát 30 cái,
Này chương tiếp tục rơi xuống bao lì xì.
16, chương 16
Trong bóng đêm, màu đen ô tô bò quá sơn gian quốc lộ, sử tiến một tòa tọa lạc với đế đô vùng ngoại ô giữa sườn núi thượng, cây rừng thấp thoáng hạ thập phần ẩn nấp đại trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...