Huống hồ, Cố Cẩm không thanh sắc mà cọ cọ mặt hạ dựa gần khẩn thật cơ ngực, cùng loại này cực phẩm làm giao dịch, nàng cũng không mệt phải không?
“Buổi tối muốn ăn cái gì?” Mục Minh Thừa trên mặt mang theo như có như không ý cười, hỏi.
“Tùy tiện.” “Ta không kén ăn.”
Mục Minh Thừa cười như không cười liếc nhìn nàng một cái, không nói gì thêm, xe liền ngừng ở Ngọc Thanh Các cửa.
Nhìn rồng bay phượng múa ‘ Ngọc Thanh Các ’ ba chữ, Cố Cẩm thái dương run rẩy.
Bọn họ cũng nói được thượng là lần đầu hẹn hò, đáng tiếc lựa chọn cái này địa phương cho nàng ấn tượng cũng không tốt đẹp.
Mục Minh Thừa mang theo mắt kính xuống xe, có trường ánh mắt người chạy nhanh lại đây tiếp đãi.
“Mục ca, ngài tới cũng không đề cập tới sớm nói một tiếng.”
Hai người tiến vào ghế lô, một cái oa oa mặt thanh niên liền gõ cửa tiến vào. Nghe kia khẩu khí, cùng Mục Minh Thừa nhận thức.
“Vị này chính là?”
Phòng Nguyên lược hiện non nớt trên mặt mang theo ba phần cười, ánh mắt ở Cố Cẩm trên người một lược mà qua, lễ phép lại có điểm thật cẩn thận.
“Ta bạn gái, họ Cố.” Mục Minh Thừa nháy mắt quang lóe lóe, giới thiệu nói.
Phòng Nguyên miệng tức khắc trương đến như trứng vịt đại.
Cố Cẩm cũng kinh ngạc mà nhìn hắn liếc mắt một cái, bọn họ này quan hệ…… Dùng như thế chính thức xưng hô, không tốt lắm đâu?
“Thất kính thất kính, nguyên lai là tẩu tử.” Phòng Nguyên nhận lỗi nói.
Cố Cẩm hơi hơi gật đầu, chim nhỏ nép vào người mà bị Mục Minh Thừa hợp lại ở trong ngực.
Hắn lại lần nữa nhìn Cố Cẩm liếc mắt một cái, tựa hồ có điểm quen mắt.
Lại tưởng tượng, này không phải ngày đó theo dõi từ Mục Minh Thừa phòng đi ra kia nữ sao?
Mục Minh Thừa cùng nàng như thế nào trộn lẫn đến một khối?
Hắn trong lòng nghi hoặc, nhưng hiện tại càng quan trọng là một khác sự kiện nhi.
“Mục ca, lần trước chuyện đó nhi, ta ngày đó không ở trong tiệm, chúng ta nơi này an bảo không kết thúc trách, ta đã đem người đều khai. Ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, đừng so đo.”
Phòng Nguyên chính là Ngọc Thanh Các phía sau màn lão bản, trong nhà có chút quyền thế, ở đế đô có thể nói được với lời nói. Hắn là trong nhà ấu tử, vì gia tộc phấn đấu không dùng được hắn. Nhàn tới không có việc gì liền khai nhà này tiệm cơm, không nghĩ kiếm tiền, chính là chơi ngoạn nhi.
Không nghĩ tới, vô tâm cắm liễu liễu lên xanh, nhưng thật ra hấp dẫn một đám khách hàng.
Đây cũng là hắn cao điệu ác thú vị hố người, lại không có bị đánh nguyên nhân.
Thường ở bờ sông đi, cuối cùng ướt giày. Thủ hạ người một vô ý, đắc tội Mục Minh Thừa. Tuy rằng những cái đó dược cùng nữ nhân không phải bọn họ chuẩn bị, nhưng ở bọn họ trong tiệm xảy ra chuyện nhi, khẳng định muốn gánh trách nhiệm.
Nghĩ đến trên giang hồ truyền lưu về Mục Minh Thừa truyền thuyết, nói cười yến yến mặt nạ hạ, sát phạt quả quyết, tàn nhẫn vô tình. Hắn thực sự thấp thỏm mấy ngày, nhân gia không lên tiếng, hắn đều ở tự hỏi muốn hay không sớm một chút nhi đóng cửa.
Cửa hàng kinh doanh mấy năm, hắn thật là có điểm luyến tiếc, nhưng ai làm đắc tội không thể trêu vào người đâu?
Phòng gia địa vị tuy cao, nhưng ở Mục Minh Thừa mẫu gia vị kia lão gia tử trước mặt, chỉ có cúi đầu chắp tay thi lễ phần.
Bất quá hiện tại xem ra, sự tình đảo còn có cứu vãn cơ hội.
Này không, hắn được cái xinh đẹp cô bé.
Quả nhiên, Mục Minh Thừa ôn hòa mà cười cười: “Không liên quan quý cửa hàng sự. Dám ở ta xúc phạm người có quyền thế người, đã xử lý.”
‘ xử lý ’ hai chữ nói vân đạm phong khinh, Phòng Nguyên đáy lòng lại là lạnh cả người. Từ xưa thành công nhân sĩ phần lớn lễ nghi chu toàn, cực kỳ dễ nói chuyện bộ dáng, nhưng nếu là ngươi thật đem người coi như thân sĩ, đó chính là tìm đường chết.
Tùy ý nói chuyện với nhau khách sáo hai câu, Phòng Nguyên thức ánh mắt mà che lại trái tim nhỏ lui ra ngoài.
Cố Cẩm nghe xong toàn bộ hành trình, đối sự tình hiểu biết cái đại khái.
Nguyên lai nàng cùng Mục Minh Thừa giao thoa, còn có như vậy một đoạn nguyên do.
Không trong chốc lát, đồ ăn lên đây.
Cố Cẩm đối nhà này cửa hàng ấn tượng không tốt, đối nơi này đồ ăn phẩm còn rất vừa lòng.
Chính là, này phân vừa lòng chờ nàng nhìn đến đồ ăn mâm thượng từng cây xanh biếc xanh biếc rau thơm khi, toàn bộ hóa thành lửa giận.
“Mục tiên sinh có ý tứ gì?” Nàng đối với thức ăn trên bàn, dương dương cằm.
“Thỉnh ngươi ăn cơm.” Mục Minh Thừa dùng công đũa tự mình kẹp lên dính rau thơm diệp rau xanh phóng tới Cố Cẩm trước mặt, cười tủm tỉm nhìn chằm chằm nàng mặt.
Trả thù, thỏa thỏa trả thù ở nàng tan học sau ý đồ trốn.
Cố Cẩm chán ghét mà nhìn chiếc đũa duỗi đến nàng trước mắt, sắc mặt không tốt, đang muốn quăng ngã chiếc đũa.
Đôi mắt bỗng nhiên ngó đến đồ ăn điểm xuyết cà rốt cùng rau cần, nàng đôi mắt xoay chuyển, đem hai dạng kẹp lên tới, ngữ tiếu yên nhiên nói: “Có qua có lại, Mục tiên sinh đừng khách khí.”
Nàng nhìn Mục Minh Thừa cứng đờ mặt, khóe miệng hơi câu, tới nha cho nhau thương tổn nha!
Không uổng công nàng như vậy nghiêm túc đọc quá kia bổn tiểu thuyết.
Đồ ăn thực mau bị triệt đi xuống, đã đổi mới. Cố Cẩm lúc này đây ăn thực vui sướng, nếu không phải nàng thân thích không đi không thể ăn cay, liền càng thoải mái.
Mục Minh Thừa nghiền ngẫm mà nhìn đối diện ăn uống thỏa thích nữ nhân, cười ý vị thâm trường.
Đó là hắn thân cận người, cũng rất ít có người biết hắn kén ăn.
Nhưng hắn rõ ràng hôm qua mới cùng nàng thân mật tiếp xúc quá, phía trước nàng khả năng trước nay chưa từng nghe qua tên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...