27

336 10 0
                                    

Hắn thừa nhận, Cố Cẩm xác thật có chút tiểu thông minh. Nhưng mà lại thông minh cũng không đến mức biết hắn riêng tư.

Liền không biết nàng là từ đâu được đến tin tức.

Tác giả có lời muốn nói: Nam chủ kịch bản: Bá đạo tổng tài cường sủng tiểu kiều thê.

Nữ chủ kịch bản: Tâm cơ nữ □□ sói đội lốt cừu

Cho nên, emmm…… Ai phao ai còn không nhất định đâu.

____

Σ(???? )? Về ngược nguyên nữ chủ sự, chương 1 ta liền kịch thấu, không cần nữ chủ động thủ, nàng chính mình liền sẽ rất khổ bức.

--

(* ̄з ̄) tấu chương tùy cơ rơi xuống 20 cái bao lì xì.

15, chương 15

Sao trời chuế mãn bầu trời đêm, đế đô sống về đêm vừa mới mới vừa mở màn.

“Muốn lại đi chỗ nào chơi sao?” Mục Minh Thừa giơ tay nhìn hạ thời gian, một tay cắm túi đứng ở cửa xe trước, nghiêng đầu hỏi.

Vừa ra Ngọc Thanh Các, hắn liền đem mắt kính một lần nữa mang lên, giờ phút này lại là một bộ phúc hậu và vô hại, xã hội tinh anh bộ dáng.

Hắn nghĩ, Cố Cẩm lại như thế nào thành thục cũng là cái hai mươi tuổi nữ hài tử. Cùng nhau dạo cái phố, mua mua đồ vật, vẫn có thể xem là một cái bồi dưỡng cảm tình hảo đường nhỏ.

Nhìn Mục Minh Thừa gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú, thập phần cảnh đẹp ý vui. Cố Cẩm bởi vì chịu không nổi dụ hoặc nếm mấy khẩu cay đồ ăn mà hơi hơi phiếm đau bụng nhỏ, đều thư hoãn không ít.

Nếu là tầm thường thời điểm, Cố Cẩm chắc chắn cự tuyệt.

Nhưng buổi sáng nàng nếu đáp ứng rồi Trình Hân, ba ngày sau đi tham gia Cảnh gia yến hội. Cố Cẩm tự nhiên muốn trước chuẩn bị tốt tham gia yến hội khi muốn xuyên lễ phục.

Nguyên chủ tủ quần áo lễ phục một đoạn thời gian không có mặc đều quá hạn, Cố Cẩm nghĩ đi thương trường mua vài món. Không cầu nhất minh kinh nhân, nhưng cũng không cần ném người một nhà.

Hai ngày sau Cố Cẩm đều có việc thoát không khai thân, nếu hôm nay ra tới, đơn giản đem quần áo mua đỡ phải lại đi một chuyến.

Thuận tiện, làm Mục Minh Thừa kiến thức một chút bồi nữ nhân đi dạo phố “Mỹ diệu” cảm thụ.

Vì thế Cố Cẩm gật gật đầu, đang định há mồm nói: “Muốn đi thương trường mua vài món quần áo.”

Ăn cơm khi không biết trốn đi nơi nào phương trợ lý, cùng với cái kia tồn tại cảm cực thấp, dáng người chắc nịch tài xế liền toát ra tới.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ