Cảnh Hạo không có nhìn đến nàng mất mát, hắn ôn nhu mà vỗ vỗ Trình Hân tay, an ủi nói: “Đừng lo lắng, ai dám khi dễ ngươi, ta làm hắn ăn không hết gói đem đi.”
“Cố Cẩm,” Cảnh Hạo ngăn lại dục há mồm giải thích Trình Hân, lạnh mặt túc thanh chỉ trích: “Ngươi làm Trình Hân hảo bằng hữu như thế nào có thể không bồi nàng? Còn trơ mắt nhìn nàng bị khi dễ?”
Cố Cẩm nhất thời không phản ứng lại đây, hắn nói khi dễ là có ý tứ gì.
Dần dần mà, trên mặt nàng dịu dàng nhu hòa thu hồi, nâng nâng cằm, biểu tình nghiêm nghị, “Nga? Vậy ngươi giáo dạy ta muốn như thế nào làm? Cho nàng đương lão mụ tử? Thế nàng xuất đầu? Vẫn là thế nàng chịu khi dễ?”
Nàng lại không phải người máy, cũng có chính mình sinh hoạt. Chẳng lẽ liền bởi vì đã làm nữ chủ khuê mật, liền phải mọi chuyện lấy nữ chủ vì trước?
Cho dù là thư trung người gặp người ghét ác độc nữ xứng, nhân gia tốt xấu cũng có chính mình tư tưởng, là vì chính mình tồn tại. Các loại làm yêu tìm đường chết lúc sau, liền tính kết cục thảm thiết, cũng là trừng phạt đúng tội.
Nhưng nữ chủ khuê mật cái này thân phận có cái gì hảo đâu?
Ở nữ chủ gặp được nguy hiểm thời điểm động thân mà ra lấy thân phạm hiểm, ở nữ chủ phạm sai lầm thời điểm vì nàng chùi đít, trợ giúp nữ chủ cũng muốn mang ơn đội nghĩa.
Dù vậy, nàng như cũ không có kết cục tốt.
Cho nên nói, cơ hồ không có so nữ chủ khuê mật thảm hại hơn chức nghiệp.
Hiện trường không khí giương cung bạt kiếm, Cảnh Hạo mặt hàn như băng.
Bên cạnh xem náo nhiệt người càng ngày càng nhiều, có người nhận ra tới Mục Minh Thừa. Bắt đầu cho nhau nhỏ giọng mà nói chuyện với nhau.
Từ người xa lạ bên tai nghe thấy cái này tên, Cảnh Hạo trong lòng cả kinh.
Mục Minh Thừa ba chữ, đối Cảnh Hạo mà nói cũng không xa lạ.
Quảng cáo
Gần hai năm thường xuyên nghe người ta nhóm ở bên tai nhắc tới, đem hắn truyền vô cùng kì diệu, Cảnh gia cùng Mục gia không có giao tình, hai người cũng không có cơ hội gặp phải.
Mà cái kia tiểu bạch kiểm giống nhau, vẫn luôn làm phông nền nam nhân thế nhưng là Mục Minh Thừa!
Đều là ở trên thương trường đánh giá chém giết nam nhân, đại khái là trời sinh khí tràng bất hòa, Cảnh Hạo đối người này ấn tượng đầu tiên liền không tốt lắm.
Lúc này, cảnh lão gia tử cũng lại đây.
Hắn xa xa liền vươn tay: “Mục tiên sinh đại giá quang lâm vì Cảnh Nhược tổ chức yến hội, Cảnh gia không có từ xa tiếp đón.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...