75

245 8 0
                                    

Trách không được mọi người câu cửa miệng: Đại học đối với rất nhiều người tới nói, chính là ba tháng nhà trẻ cùng một tháng cao tam.

Cố Cẩm hòa thượng Giai Vũ mỗi ngày sớm rời giường đi thư viện chiếm vị trí, như vậy trải qua đối Cố Cẩm mà nói giống như là lại đã trải qua một lần thi đại học.

Bởi vì lần trước Thiệu Sùng ở trường học một phen động tác, Cố Cẩm ở Đế Sư Đại xem như nổi danh. Hoặc là nói, là Mục Minh Thừa xuất hiện làm nàng nổi danh càng chuẩn xác một chút.

Tuy rằng tiểu báo phóng viên cùng giáo phương bách với Mục Minh Thừa áp lực, đem vào lúc ban đêm có quan hệ thiệp video tin tức toàn bộ cắt bỏ, nhưng lúc ấy hiện trường người chứng kiến rất nhiều, khẩu khẩu tương truyền, Cố Cẩm tên tuổi liền ra tới.

Có số ít lên men thanh âm, nói Cố Cẩm ngày thường làm bộ làm tịch điệu thấp có lễ, trên thực tế là cái thủ đoạn cao minh trà xanh kỹ nữ.

Bọn họ ác ý phỏng đoán: Khẳng định là Cố Cẩm trước thông đồng Thiệu thị công tử, đợi khi tìm được càng tốt nhà tiếp theo, lại đem nhân gia cấp đạp.

Có thể đồng thời thông đồng hai cái hào môn hậu duệ quý tộc, cũng làm này vì nàng thần hồn điên đảo, Cố Cẩm lợi hại trình độ có thể thấy được một chút.

Bất quá này đó toan lời nói chỉ dám ở sau lưng nói nói, làm trò Cố Cẩm mặt, rắm cũng không dám đánh một cái.

Nhưng mà, đại đa số quần chúng đôi mắt là sáng như tuyết, vừa nghe đến loại này phỉ báng lời đồn, lập tức liền phun đi trở về.

Phun nói có sách mách có chứng: Nhân gia cố học tỷ xuất thân thư hương dòng dõi, gia phong thanh chính, cha mẹ đều là nổi danh học giả, dùng đến leo lên hào môn sao? Nhân gia còn ghét bỏ hào môn người một thân hơi tiền mùi vị đâu! Nói nữa, cố học tỷ tự thân có tài hoa có mỹ mạo, người theo đuổi nhiều không phải thực bình thường sao?

Nhân gia chọn ưu tú trúng tuyển không được nha!

Các ngươi này đàn ăn không đến quả nho còn ngại quả nho toan người, thật cho rằng bịa đặt không cần bồi tiền.

Trên thực tế bọn họ trung rất nhiều người cũng không hiểu biết Thiệu gia cùng Mục gia chênh lệch, chỉ biết đều là đế đô nổi danh hào môn, liền cực kỳ hâm mộ không thôi.

Có cảm kích giả lại đây phổ cập khoa học, Thiệu gia cùng Mục gia, đó là vàng cùng kim cương khác nhau. Một cara hoàng kim cùng một cara kim cương, ngốc tử đều biết không có thể đánh đồng.

Quảng cáo

Tốt nghiệp tiệc tối thượng, rất nhiều học sinh đều gặp qua hắn. Vô luận nam nữ, đối loại này thanh niên thành công nhân sĩ lãnh tụ đều phá lệ hâm mộ kính ngưỡng.

Đặc biệt là lễ tốt nghiệp sau, rất nhiều học sinh đối với tuổi trẻ tài cao Mục Minh Thừa có loại mật nước sùng bái cảm. Nhưng này đóa cao lãnh chi hoa, lại bị bừa bãi vô danh Cố Cẩm hái xuống.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ