38

329 11 0
                                    

Trình Hân rốt cuộc từ kích động trung phục hồi tinh thần lại, mọi người cười nhạo ánh mắt làm nàng ý thức được chính mình ở nơi nào.

Ở nam thần trước mặt ném người, nếu trước mắt có cái hầm ngầm, nàng khẳng định không chút do dự một đầu chui vào đi.

Lúc này, Cảnh Hạo không ở bên người, nàng nhớ tới còn có Cố Cẩm cái này muội muội, có thể giúp nàng che đậy một chút mọi người ánh mắt.

Nàng xoay người dục kéo Cố Cẩm tay, lại thấy đến cái kia đối nàng lời lẽ nghiêm khắc tàn khốc nam nhân, vòng qua nàng từ Cố Cẩm trong tay tiếp nhận cốc có chân dài. Giống như che chở công chúa kỵ sĩ, thanh âm ôn nhu đối Cố Cẩm nói: “Ngươi mấy ngày nay thân thể không có phương tiện, rượu liền không cần uống lên.”

Trình Hân ngây dại.

Cố Cẩm chính nhìn trò hay, diễn liền đến trên người nàng. Nàng trong lòng phiên cái xem thường, vị này diễn tinh lại diễn nghiện phát tác, bắt đầu biểu diễn đi lên.

Nàng rõ ràng chỉ là lấy rượu vang đỏ lược dính dính môi, căn bản không có uống xong đi hảo đi?

Nói nữa, nguyên thân thân thích tới thời gian đoản, ngày hôm qua liền rời đi, hiện tại nàng ăn ăn uống uống một chút chuyện này đều không có.

Suy tư một chút, hai người nói là tình lữ giao dịch, chi bằng nói là hợp tác quan hệ. Vì kia trương kim ngạch không rõ hắc ka, nàng quyết định phối hợp hắn diễn xuất.

Hai má thoáng chốc nổi lên một tầng thiển hồng, Cố Cẩm thuận theo mà đem cái ly đưa cho hắn.

Đỏ tươi rượu, tinh oánh dịch thấu cốc có chân dài, trắng nõn thon dài ngón tay ngọc thượng có mấy cái mấy không thể thấy màu xanh lá mạch máu, ở ánh đèn chiếu rọi hạ, là một loại kinh tâm động phách, thẳng đánh nhân tâm đế chỗ sâu trong mỹ.

Miệng khô lưỡi khô cảm giác lại nảy lên tới, Mục Minh Thừa đem cái ly buông thời điểm, hoài nghi chính mình có phải hay không thật sự nghẹn lâu rồi. Nếu không như thế nào sẽ vừa thấy đến Cố Cẩm liền cả người máu nghịch lưu, ngo ngoe rục rịch?

Lúc này, bên tai một đạo thanh âm vang lên, sở hữu kiều diễm không khí đều bị phá hủy.

“Tiểu Cẩm, hắn chính là ngươi bạn trai sao?” Trình Hân xem hai người tình chàng ý thiếp biểu hiện, như là đã chịu đả kích to lớn giống nhau, thân thể lắc lắc dục hoảng. Hồng nhạt váy dài, càng thêm sấn đến nàng sắc mặt tái nhợt.

Quảng cáo

Nàng nhớ tới mấy ngày trước buổi chiều, Cố Cẩm bị một người nam nhân đưa về nhà, trong tay còn cầm thuộc về nam nhân áo khoác. Lúc ấy nàng hỏi nam nhân là ai, Cố Cẩm hỏi lại nàng có nhận thức hay không đối phương.

Chẳng lẽ nàng đã sớm nhận ra tới nam nhân kia là nàng vẫn luôn tìm kiếm cứu nàng ra biển lửa ân nhân?

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ