58

273 11 0
                                    

Mặc dù hắn mông là oai, cũng không thể không thừa nhận, lão bản thủ đoạn không phúc hậu.

Đem người ta tổ truyền đồ gia truyền áp chế người làm ngươi bạn gái, vẫn là khế ước tính chất. Nếu gặp được chính là ái thấy người sang bắt quàng làm họ người, đối phương không chừng đã sớm vui vẻ ra mặt nhào lên tới. Nhưng nếu đối phương tính tình liệt điểm nhi, đừng nói làm ngươi bạn gái, chưa cho ngươi hai đao liền không tồi.

Nhớ trước đây, cố tiểu thư đáp ứng xuống dưới Mục Minh Thừa yêu cầu khi, phương trợ lý còn từng ở trong lòng âm thầm khinh bỉ nàng. Kết quả sau lại phát hiện không phải như vậy hồi sự nhi, hắn đối Cố Cẩm thái độ mới hoàn toàn biến hóa.

Trải qua phân tích tự hỏi, phương trợ lý thiệt tình hy vọng lão bản có thể cùng cố tiểu thư đi đến cùng nhau. Lão bản không trải qua quá cảm tình không hiểu được trong đó chi đạo, hắn cũng không tiện mở miệng nhắc nhở.

Vạn nhất chọc lão bản thẹn quá thành giận cùng cố tiểu thư bẻ, hắn nhưng phụ không được trách.

Hai người có thể đi đến cùng nhau quan trọng nhất một vòng, chính là nơi đó vòng ngọc, vòng ngọc càng sớm còn cấp cố tiểu thư càng tốt. Nếu không, thời gian càng dài, thứ trát đến càng sâu.

Một ngày kia, hai người thật sinh ra cảm tình, chỉ sợ sẽ trát rúc vào sừng trâu, hoài nghi bọn họ cảm tình không đủ thuần túy.

Phương trợ lý là tiền nhiệm mục tổng lưu lại người, đương nhiệm lão bản hàng không mấy năm trước chuyện này hắn không hoàn toàn rõ ràng, chỉ biết không phải cỡ nào vui sướng trải qua. Hắn chính mắt thấy Mục Minh Thừa này ba năm đi được nhiều gian nan, làm một người tri kỷ cấp dưới, hắn hy vọng lão bản có thể có cái hiểu người của hắn.

Bất quá, sự tình giống như có chuyển cơ.

Tối hôm qua, hắn thấy được rõ ràng đâu. Lão bản cùng cố tiểu thư vào cùng gian phòng. Trai đơn gái chiếc ở chung một phòng, vẫn là nam nữ bằng hữu quan hệ. Phát sinh điểm nhi cái gì, hắc hắc, không phải thực bình thường chuyện này sao?

Chỉ cần đem này đoạn quan hệ chứng thực, còn sợ thiếu cảm tình giao lưu sao?

Phương trợ lý tiểu tâm tư không người biết được.

Làm Cố Cẩm không mau chính là, nàng vì xem đi dạo phố xem ngoại quốc soái ca làm chuẩn bị đều ngâm nước nóng.

Toàn bộ hành trình cùng đi nói sinh ý cũng liền thôi, ngay cả Mục Minh Thừa cùng hợp tác xí nghiệp ở bên nhau ăn cơm thời điểm, nàng cũng bị bách ở một bên ngồi nghe xong mấy lỗ tai.

Quảng cáo

Càng khiến nàng tự mình hoài nghi chính là, rõ ràng bọn họ trong miệng nhảy ra tới mỗi cái từ đơn nàng đều có thể nghe hiểu, chính là vì cái gì hợp ở bên nhau, nàng liền không biết bọn họ nói gì đó đâu?

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ