Chương 59 Ám toán thăng cấp

133 8 11
                                    

Tiểu Cầu thiếp đi trong vòng tay Mộc Mộc, Âu Dương Nguyệt thở phào một hơi rồi nhìn Thạch Vô Kị đáng thương nằm ở một góc do bị hai người nào đó ra tay không biết nặng nhẹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiểu Cầu thiếp đi trong vòng tay Mộc Mộc, Âu Dương Nguyệt thở phào một hơi rồi nhìn Thạch Vô Kị đáng thương nằm ở một góc do bị hai người nào đó ra tay không biết nặng nhẹ.

( tg: Anh Thạch gặp phụ huynh không được thuận lợi lắm nhỉ...)

Hoa Vô Khuyết cũng nhìn theo nàng, trong mắt không giấu nổi ý cười, nhạc phụ nhạc mẫu quả nhiên sáng suốt, dã nam nhân kia quả thực đáng đánh, ra tay cũng vô cùng chuẩn xác.

Triệu Lệ Dĩnh lắc đầu nhìn Hoa Vô Khuyết một cái sau đó đi theo Mộc Mộc chăm sóc cho Tiểu Cầu. Nam nhân khi yêu sẽ trở nên ấu trĩ như vậy sao?

Cảm nhận được ánh mắt của Âu Dương Nguyệt, Thạch Vô Kị lập tức nhìn nàng, trong mắt hắn đầy vẻ vui mừng khiến nàng cảm thấy khó hiểu. Tên nhãi này từ lần đầu gặp đã có những biểu hiện rất lạ lùng

" Ngươi tìm ta có mục đích gì, chúng ta ở Thạch thành tại sao trí nhớ lại dần mất đi, cho ngươi một cơ hội, nếu người không nói thật, ta sẽ làm cho cổ độc trong người ngươi thức tỉnh." Âu Dương Nguyệt không khách khí hỏi thẳng, lúc trước nàng còn chút kiêng kỵ với hắn, nhưng bây giờ nàng chỉ còn vài ngày cho đến khi mất toàn bộ ký ức. Cùng lắm nàng sẽ cá chết lưới rách với hắn, nàng không tin ở đây bốn người không hạ được mình hắn.

Thạch Vô Kị ngạc nhiên đến mức ngã ngồi xuống đất, hai mắt trừng lớn nhìn Âu Dương Nguyệt, "Nàng có thể nhớ lại?" Những người bị lấy đi ký ức, ký ức kia đều bị Linh tôn ăn mất, nàng làm sao có thể...

"Ngươi không cần biết chuyện này, là ta đang hỏi ngươi, ngươi chỉ cần trả lời là được."

" Chuyện này... Ký ức của các ngươi đều bị Linh tôn ăn mất..." Thạch Vô Kị muốn đem mọi chuyện nói rõ cho nàng, giấu nàng hắn cũng không vui vẻ gì.

Nhưng hắn chỉ vừa nói đến đây đã có người xuất hiện đánh ngất hắn, đem hắn đi, nhanh đến mức không ai nhìn rõ được bóng dáng người kia.
Sau đó là hàng chục người áo trắng xông vào, những người này thấp nhất là Tiên khí, cao nhất là Thần vương, vốn không phải đối thủ của bốn người các nàng nhưng bọn chúng quá đông, mà ngoài nàng ra những người khác đều không có ký ức, sử dụng năng lực của mình cũng không thành thạo.

Chỉ có điều những tên áo trắng kia đều không dùng sát chiêu, không biết bọn chúng có mục đích gì.

Đánh được một lúc nàng bắt đầu kiệt sức, trong không gian mọi người cũng vô cùng lo lắng. Âu Dương Nguyệt là thiên tài là yêu nghiệt thiên tài không thể phủ nhận, nhưng thiên hạ tu luyện giả dưới Tiên khí nhiều khôn xiết nàng không gặp, cố tình lại gặp toàn cao thủ trên Thánh khí. Nàng mới tiến vào Thần vương không lâu, những đối thủ nàng gặp phải lại không ai dưới Thần vương, nay lại đến một đám Thần vương, đây không phải làm khó người ta sao???

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ