"Thúc thúc, ta mới mười bảy tuổi." Trên đầu Âu Dương Nguyệt rớt xuống vài vệt hắc tuyến,. Những người này luôn nghĩ gì trong đầu a, nàng cũng không phải vạn năng, đã là con người đương nhiên sẽ có chuyện cầu người khác thôi.
"Chậc, ngươi không nói ta cũng quên mất, mười bảy tuổi giống như ngươi ta cũng mới gặp lần đầu." Vũ Tịch xoa xoa cằm tựa tiếu phi tiếu nhìn Âu Dương Nguyệt một lượt, "Nói đi, muốn ta giúp gì?"
"Thúc thúc, bằng hữu của ta bị hạ chú, cần một viên Định tâm hoàn hồn đan, bằng hữu này của ta nếu như lại phát bệnh cho dù có mười người như ta cũng không thể ngăn cản hắn tàn sát tứ phương, đến lúc đó cho dù là ai cũng không phải đối thủ của hắn. Chỉ sợ không cần chờ đến khi những người đó hồi sinh Túc Nghệ thì bằng hữu này của ta cũng sẽ thay Túc Nghệ hành sự."
"Nếu là như vậy tại sao ngươi, ngươi không nên để cho hắn..." không nên để hắn tồn tại a.
"Ta luyến tiếc, thúc thúc, cho dù hắn hay là Tiểu Cầu, ai ta cũng không nỡ. Hơn nữa, không phải ta vẫn có cách cứu bọn họ sao?" Âu Dương Nguyệt hiểu Vũ Tịch muốn nói gì. Nhưng nàng cũng không phải nam chính trong các bộ phim tiên hiệp, cái gì mà vì thiên hạ chúng sinh nên đành xin lỗi nàng...
Phi! Đã như thế thì đừng trêu chọc cô nương nhà người ta.
Là nàng trêu chọc Chỉ nhi trước, hắn và Tiểu Cầu bị như vậy không thoát khỏi liên hệ với nàng.
"Được rồi, nhưng dược liệu để luyện chế Định tâm hoàn hồn đan rất hiếm, còn có một loại chỉ mọc ở Minh giới, trong nhất thời ta cũng chưa thể luyện chế cho ngươi." Vũ Tịch trầm ngâm, nha đầu này thật kỳ ba, lần đầu gặp đã muốn Tỉnh hoàn đan cho Thần linh thú, bây giờ lại muốn Định tâm hoàn hồn đan chỉ có Thánh cấp luyện dược sư trở lên mới có thể luyện chế.
Quả nhiên năng lực càng cao rắc rối cũng càng lớn.
"Cái này thì ngài không cần lo lắng, tình cờ ta cùng Diêm vương kia cũng tính là bằng hữu, hắn đưa cho ta rất nhiều dược liệu, ngài chỉ cần luyện chế, nếu thất bại, ta lại đổi dược liệu cho ngài." Âu Dương Nguyệt lấy từng loại dược liệu bày ra trước mặt Vũ Tịch, vỗ ngực đảm bảo, lại không để ý đến Vũ Tịch đã sớm hóa đá không nhúc nhích nhìn chằm chằm số dược liệu trên bàn kia.
Vũ Tịch khẽ nuốt nước miếng nhìn dược liệu, dược liệu quý như vậy vào tay nha đầu này lại như cải trắng, này làm cho hắn có chút ghen tị a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
DiversosNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...