Ma thú quá nhiều, khoảng sân rộng trở nên chật chội ngột ngạt. Mọi người khẽ nuốt nước miếng bước tới chọn ma thú. Tiếp đó chính là khế ước, thăng cấp chấn động khắp Thiên Vân học viện. Mọi người cơ hồ đều nhìn về phía Hắc ban khu vực. Nhưng cho dù bọn họ hiếu kỳ như thế nào cũng không dám manh động, những người dám đến cửa Hắc ban gây rối bây giờ không phải vẫn chưa thể xuống giường sao...
Âu Dương Nguyệt cùng mọi người đi tới cửa Hắc ban, mọi người toàn bộ khoác Hắc ban áo choàng, nhìn xa tuyệt đối khí thế.
" Sau khi bước qua cánh cửa này, khảo nghiệm cuối cùng chính thức bắt đầu, người nào không thể vượt qua liền không cần tham gia thi đấu." Âu Dương Nguyệt chỉ vào cánh cửa đang đóng chặt, nói.
Việc nàng dẫn dắt mọi người thi đấu lần này chắc chắn sẽ bị người khác nhìn không vừa mắt, nhất là người của các đại gia tộc và hoàng tộc.
Thời gian qua bọn họ không ít lần tới khiêu khích đều bị Thiếu Thanh sư huynh ra mặt xử lý, nhưng bọn hắn vẫn chưa buông tay. Cho dù nàng cứng rắn đem người đi thi đấu nhưng cũng không thể để sư điệt gặp phiền phức, chi bằng nàng phóng một con ngựa, để người của nàng chứng minh chút thực lực như vậy những người khác muốn ý kiến cũng không thể ra mặt làm càn.
" Lão đại, chúng ta tuyệt đối không làm ngươi thất vọng!"
Mọi người đồng loạt hô.
Âu Dương Nguyệt mỉm cười đẩy ra cửa lớn. Bên ngoài quả nhiên chật kín người, càng gần ngày thi Hắc ban khu vực càng được người quan tâm.
Dạ Khiên cùng các lão sư dẫn đầu đi tới, nhìn thấy cấp bậc của mấy người Âu Dương Nguyệt đầu tiên là kinh hãi sau đó lại vui vẻ. Đương nhiên cũng có những người không vui nổi vì không thể nhét người của mình vào, cũng âm thầm hối hận vì xúi giục tiểu bối không tham gia khảo hạch huấn luyện để tạo áp lực cho viện trưởng cuối cùng lại lấy đá đập chân mình. Bây giờ chỉ có thể hi vọng đế quốc bên kia tỏ thái độ để bọn họ có thể thừa cơ đem người của mình đi thi đấu.
" Mọi người tập trung đông như vậy là để chào đón chúng ta sao?" Âu Dương Nguyệt nhìn xung quanh một lượt quả nhiên còn rất nhiều người cấp bậc cao nhưng không đến tham gia huấn luyện, có lẽ là chướng mắt nàng.
Trong thời gian huấn luyện thường xuyên có người đứng bên ngoài cửa Hắc ban tỏ vẻ bất mãn, ra vẻ bọn họ cấp bậc cao hơn lại để những người không có thực lực đi thi, mắng nàng dựa vào Dạ lão sư để hống hách, không coi ai ra gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...