Chương 93 Ma khí xâm nhập

101 9 17
                                    

"Đi chết đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đi chết đi." Sát thủ cầm đầu cắn chặt răng rít lên một tiếng, nhưng hắn vừa đến gần Âu Dương Nguyệt đã bị ánh mắt nàng dọa cho sợ hãi.

Ánh mắt nàng bị hắc khí xâm chiếm, cả người trở nên diêm dúa ma mị, khí chất trong nháy mắt đột ngột thay đổi, sát khí trên người nàng so với sát thủ bọn họ còn nặng hơn. Ánh mắt này khóa chặt hắn lại, chân giống như hóa thạch không thể nhúc nhích.

Bất hạnh cho hắn, nhìn thấy ánh mắt của nàng, còn chưa kịp lui lại đã bị nàng dùng bàn tay mảnh khảnh trực tiếp xuyên qua ngực đoạt lấy trái tim, chết không nhắm mắt.

Mà Âu Dương Nguyệt khuôn mặt không biến sắc ném đi trái tim trên tay sau đó dùng thuấn di ở trong bóng tối đoạt mạng sát thủ.

Nàng cùng hắc khí như hợp thành một thể, sát thủ kia cho dùng dùng chiêu gì cũng không thể làm tổn thương đến nàng.

Âu Dương Nguyệt lúc này ý thức ngày càng mơ hồ, chỉ nghĩ tới giết chóc, chỉ một giây trước nàng còn là con mồi, bị kẻ khác ám sát, giây sau đã trở thành kẻ săn mồi, mà con mồi của nàng, một kẻ cũng không trốn thoát.

Thiên Bắc Dạ sững sờ nhìn Âu Dương Nguyệt.

Tại sao? Năng lượng kia là hắn thu thập được, dựa vào cái gì nàng lại có thể hưởng dụng. Nàng rốt cuộc là ai? Là Ma giới bên kia người sao?

Thôn trang kia là hắn tình cờ đi ngang qua, không ngờ ở nơi đó phát hiện phong ấn, phong ấn kết giới liên kết với Ma giới. Ở đó Ma giới bên kia thông qua Luyện hồn của hắn cho hắn một đề nghị không thể từ chối, mà hắn chỉ cần cho một tia thần thức của ma giới người trụ tại hắn thân thể, hắn có thể có sức mạnh vô hạn của Ma giới.

Nhưng không ngờ hắc khí kia vừa tiếp xúc với nha đầu liền theo nàng mặc nàng sử dụng, hắn không cam tâm, dựa vào đâu mà nỗ lực của hắn, trả giá của hắn lại không bằng may mắn của thiên chi kiêu tử nàng.

Âu Dương Nguyệt không cảm thấy may mắn, nàng có thể sống sót, có thể giết hết sát thủ nhưng nàng cảm thấy thân thể của mình không còn là của mình, nàng đang dần mất quyền kiểm soát thân thể này, nàng lo lắng mình sẽ bị hắc khí này nuốt chửng, thao túng, giết đi những người mà nàng quan tâm. Nàng cảm thấy hắc khí này đem đến cho nàng sức mạnh mà ngay cả Tuấn, Lãng cũng không phải là đối thủ của nàng.

'Nha đầu, ngươi không thể tiếp tục như vậy, mau vào không gian, ở trong không gian ta có thể giúp ngươi khống chế ma khí trên người, thứ xâm nhập vào cơ thể của ngươi không phải hắc khí của Ám hệ mà là ma khí của ma giới, nha đầu, mau vào không gian.' Lâm Phong sau khi khôi phục liên kết với Âu Dương Nguyệt, khẩn trương nói.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ