"Biểu muội, không phải lúc trước đã nói đêm nay chỉ một mình ta là đủ sao?"
Lại là canh ba, trên mái nhà căn viện lớn nhất phủ xuất hiện vài bóng người.
"Biểu ca, thứ đồ kia huynh phải tự mình vất vả rồi, nhưng chuyện trả thù này, ta trù bị nhiều năm như vậy, không nhúng tay vào ta có chút ngứa ngáy."
Đông Phương Dịch Lôi hiểu ra gật gật đầu, "Chỉ được thành công, ngày mai chính là ngày đại hôn rồi."
"Hảo, như vậy bắt đầu từ Mộc Thanh Dương." Âu Dương Nguyệt gật đầu với hắn sau đó quay sang bên cạnh, "Tuấn, Lãng hai người các chàng tùy ý ngoạn, không chết người là được. Đúng rồi! Khố phòng, lão gia hỏa này năm đó hung hăng như vậy, thứ thu về trong tay sẽ không ít đi."
Bốn người thống nhất ý kiến bắt đầu hành động.
Âu Dương huynh đệ tách ra đi loanh quanh đại viện.
Âu Dương Nguyệt cùng Đông Phương Dịch Lôi thần không biết quỷ không hay tiến vào phòng ngủ của Mộc Thanh Dương.
Không có người?
Hai người nhìn quanh một chút sau đó khẽ trao đổi ánh mắt, định ra ngoài đi tìm nhưng ngay sau đó có tiếng động bên ngoài truyền vào, Đông Phương Dịch Lôi kéo Âu Dương Nguyệt ẩn đi, việc này hắn so với nàng thành thục hơn.
Cửa bị đẩy ra, Mộc Thanh Dương bước vào, rõ ràng hắn ở trong phòng mình nhưng động tác lại khá giống hai người Âu Dương Nguyệt. Quan sát xung quanh sau đó đi về phía giường ngủ khởi động cơ quan, bức tường bên hông chiếc giường xuất hiện một lỗ trống, hắn đem vật trong ngực ra, nhét vào đó rồi đóng lại.
Không chờ hắn quay lưng lại đã bị Âu Dương Nguyệt không tiếng động đứng sau chế trụ.
"Kẻ nào?" Hắn chỉ kịp hô lên một tiếng, sau đó nhìn thấy người trước mặt và...không có sau đó."Sao rồi?" Âu Dương Nguyệt khẽ hỏi.
Đông Phương Dịch Lôi khẽ gật đầu với nàng sau đó lại nhìn thẳng vào mắt Mộc Thanh Dương, thôi miên hắn.
Hắn có thể không tiếng động điều khiển suy nghĩ của lão, nhưng một ngày 'đại hỉ' như ngày mai hắn muốn cùng biểu muội này hảo hảo thưởng thức hơn.
Hai mắt Mộc Thanh Dương dần dần tan rã, không có tiêu cự, lúc này Đông Phương Dịch Lôi bắt đầu lẩm nhẩm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
Ngẫu nhiênNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...