Chương 22 Ôn Tịch Nhan

360 19 17
                                    

" Cindy, xảy ra chuyện gì, huấn luyện mà bọn hắn nói tới là cái gì?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Cindy, xảy ra chuyện gì, huấn luyện mà bọn hắn nói tới là cái gì?"

Cindy? Âu Dương Nguyệt nhíu mày nhìn Hàn Thế Hiên, người duy nhất gọi nàng là Cindy chỉ có thể là...

" Alex? Ngươi đã trở lại?"

" Ta... Không... Hắn trở lại bao lâu rồi?" Bạch Thiên Tuyệt tự chỉ vào mặt mình hỏi.

( Vì Alex và Hàn Thế Hiên dùng chung thân thể, nên khi Alex xuất hiện sẽ gọi là Bạch Thiên Tuyệt nha)

" Gần một tháng rồi, ta còn nghĩ trí nhớ của các người sẽ giữ lại cho dù ai ở trong thân thể cũng có thể biết người kia đã làm gì nhưng có lẽ ta đã lầm. Nếu người đã trở lại ta sẽ nói một chút chuyện xảy ra, không thể để người khác phát hiện ngươi thay đổi."

Hai người cùng đi tới Hắc Ám rừng rậm, vừa đi vừa nói, đến ngoại vi rừng rậm, Bạch Thiên Tuyệt phần nào nắm được tình hình.

" Như vậy Thiên Bắc Dạ hiện tại linh hồn bị khuyết nhưng lại không thể giết hắn. Chậc giữ lại mầm họa như hắn thật không dễ chịu, tiếp đó chúng ta sẽ phải rời đại lục tham gia thi đấu, nếu như hắn có hành động gì đó..." Bạch Thiên Tuyệt trầm ngâm, Thiên Bắc Dạ vốn chỉ là thứ tử Thiên gia, thiên phú không có gì nổi bật luôn bị đích tử ngáng chân, oán khí tích tụ trong người hắn chắc chắn không ít. Hắn trốn được đến đại lục này, thiên phú vốn không có gì nổi bật lại trở thành chí tôn không ai địch nổi. Chắc hẳn hắn sẽ tạo một thế lực để thỏa mãn hư vinh mà lúc trước không có được nếu không hắn cũng không lén giấu đi chiếc hộp lấy từ cổ mộ kia. 

" Đợi hắn có thể cử động có lẽ chúng ta cũng đã thi đấu xong trở về rồi!" Âu Dương Nguyệt cười trấn an Bạch Thiên Tuyệt, lần này nàng trọng thương khiến Thượng Vân như phát điên, Thiên Bắc Dạ kia tuyệt đối không chỉ bị tấu 'một chút' như tiểu tử kia kể lại.

_______

" Xảy ra chuyện gì?" Âu Dương Nguyệt vừa đặt chân xuống liền kéo một người ở gần đó lại, hỏi.

Trước mặt nàng mọi người nằm thoi thóp những người còn có thể đứng cũng đứng không vững có thể ngã xuống bất cứ lúc nào, cách đó không xa Nguyệt Hà cùng một nam nhân đang đánh lên, trên đầu tên kia còn có tai, tai dài màu trắng, là tai thỏ sao...

Ách, là hắn biến thành người chưa hoàn chỉnh hay nguyên bản đó là hình dạng của hắn, hay nói hắn chính là thú nhân là con lai trong truyền thuyết kia. Nàng từng gặp một thú nhân hắn trên người vẫn còn đặc điểm của ma thú rất dễ để nhận ra. Hoặc là Thiếu Kỳ, nàng chắc chắn hắn chính là thú nhân, lúc đầu nàng còn chút ngạc nhiên nhưng Thượng Vân đã nói cho nàng tóc đỏ mắt đỏ chính là đặc điểm của Huyết hồ, không chỉ mắt, ngay cả lông và móng của nó cũng là màu đỏ, nhưng cũng chỉ Huyết hồ vương mới có đủ hồng mâu hồng mao và hồng trảo. Những con huyết hồ khác nếu không phải hồng mâu chính là hồng mao. Hồng mao của Huyết hồ không giống như Hỏa hồ, hồng mao của Huyết hồ đỏ như máu, còn Hỏa hồ lại giống như một ngọn lửa. Trong thế giới ma thú Huyết hồ chỉ đứng sau Long, cũng chính là quý tộc của giới ma thú.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ