Tên này làm thật!
Âu Dương Nguyệt khó thở nhưng vẫn cố hướng Thiên Bắc Dạ nhếch miệng cười, " Vị huynh đệ này, ngươi có vẻ rất để ý đến Hàn Thế Hiên?"
" Nói thừa." Thiên Bắc Dạ phun một câu lại siết chặt tay.
Âu Dương Nguyệt ho khan hai tiếng, hai bàn tay đã nắm chặt tay hắn, móng tay đâm sâu vào da thịt hắn nhưng hắn không để ý.
Hình như hắn muốn hành hạ nàng trước khi chết cũng để cho đại ca nhìn thấy nàng chết từ từ như thế nào.
" Ngươi biết vì sao, ta lại mang hình dáng của hắn nhưng lại không có khí tức của hắn, vì sao hắn luôn đi bên cạnh ta hay không?" Nàng khó khăn nói, tên chết tiệt ra tay không chút lưu tình.
" Nha đầu, ngươi được không, nếu không chúng ta cùng nhau đi ra đánh hắn?" Lâm Phong hỏi, phía sau nàng là thú thú đoàn, nhìn bọn hắn giống như có thể liều mạng với cái tên trước mắt này bất cứ lúc nào. Ách, nàng chưa thể xác định được nếu thả bọn họ ra tên điên này có thể đánh bại hay không, nàng chưa thể để lộ lá bài tẩy lúc này, huống hồ nàng còn có chút hậu chiêu, chưa đến phút cuối không thể để bọn họ ra chịu trận.
" Ta ứng phó được, lần sau ta sẽ đem hắn vào không gian cho mọi người quần ẩu, thế nào?" Âu Dương Nguyệt trấn an mọi người.
Lâm Phong biết Âu Dương Nguyệt là một nha đầu có chủ ý nên nàng tôn trọng quyết định của nha đầu.
Tay Thiên Bắc Dạ khẽ nới lỏng, đây chính là điều hắn thắc mắc, hắn từng nghĩ người trước mặt mang mặt nạ, nhưng nàng lại dùng chiêu thức kia, so với Hàn Thế Hiên mà hắn biết không sai biệt, nhưng trên người hắn không có Hàn Thế Hiên khí tức...
Tay còn lại của hắn hướng tới trước mặt Âu Dương Nguyệt muốn xem thử nàng có đeo mặt nạ hay không.
Âu Dương Nguyệt cười thầm, nếu nàng đã muốn giả trang ai đó làm sao chỉ đeo huyễn khí đơn giản như vậy.
Thiên Bắc Dạ đụng trúng huyễn khí của Âu Dương Nguyệt cười gằn, hắn thật muốn xem ai lại to gan dám giả trang thành Hiên, nhưng khi hắn vừa kéo huyễn khí ra, khuôn mặt đằng sau huyễn khí làm hắn cảm thấy như mộng.
Làm sao có thể? Làm sao có thể?
Hàn Thế Hiên nằm một bên không ai để ý, nhìn thấy cảnh này cũng cảm thấy muội muội thật nhàm chán.
Trước kia khi Âu Dương Tĩnh dạy Âu Dương Nguyệt nguyên tố hóa hình tiện thể đã dạy luôn cho nàng biến ảo dung nhan, nàng có thể dùng linh lực biến ảo thành bất cứ ai nàng muốn, nhưng loại này biến ảo một lần cơ hồ rút hết linh lực của nàng nên bình thường nàng sẽ mang theo huyễn khí. Vừa nãy tên điên này có ý định tháo xuống mặt nạ của nàng, nàng liền có chủ ý, đem hết linh lực còn lại của mình lần nữa biến thành ca ca, đánh cược một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...