Cuối cùng cũng đến ngày thọ yến của thái hậu.
Đến tối văn võ bá quan đã tụ họp đầy đủ để dự tiệc, kể cả gia quyến cũng được mang theo. Lần này sứ giả đều là những người chức cao vọng trọng nên mọi thứ được chuẩn bị hết sức cầu kỳ.
Thọ yến tổ chức ở ngự hoa viên, khắp hoàng cung giăng đèn kết hoa rực rỡ. Dọc theo con đường đỏ dẫn đến ngự hoa viên, hai hàng hoa đăng chói loá, lung linh huyền ảo.
Ngay cả cây cảnh hoa lá hai bên đường đi cũng là loại hiếm gặp, nhìn qua là biết chúng mới được chuyển tới. Dưới gốc cây còn chất đầy thạch phát quang làm cho đường đi sáng rực như ban ngày.
Đây là Lôi quốc muốn thăm dò thực lực của Nguyệt quốc hơn nữa thông qua thọ yến lần này Thượng Quan Thanh muốn phô trương thanh thế để thị uy với các nước còn lại. Nhưng hắn không biết trong mắt sứ giả bọn họ hoa đăng, dải lụa còn không bằng một thanh vũ khí được khảm tinh thạch.
Mỗi người bất luận là phi tử hay cung nữ cũng đều khoác lên mình y phục rực rỡ tạo ấn tượng tốt với hoàng thượng. Tiểu thư con nhà quan lại cũng không kém phần, ai lại không mong mình lọt vào mắt của sứ giả hay hoàng tử. Chỉ là ánh mắt của mọi nam nhân lại dán lên người Âu Dương Nguyệt với một thân lam y đạm bạc nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy loại vải may y phục được dệt từ tơ tằm Thiên Sơn nhẹ nhàng thoát tục, quý phái. Mái tóc dài được vấn lên và cố định bằng một cây trâm được chế tác đặc biệt. Chính vẻ đẹp thoát tục của nàng khiến mọi thứ xung quanh trở nên mờ nhạt. Ngay cả nữ tử lục y bên cạnh nàng cũng dính hào quang, lại thêm bốn vị mỹ nam phía sau nàng, cơ hồ mọi người đều chú ý tới cảnh đẹp bên này.
Mộc Thanh Linh ai oán nhìn Âu Dương Nguyệt, lần đó bị người của Âu Dương Nguyệt đánh, nàng phải tĩnh dưỡng một tuần lại phải uống bao nhiêu đan dược, quan trọng nhất là nàng bị mất mặt trước bao nhiêu người. Từ khi trở về từ Thiên Vân học viện, nàng chưa bao giờ chịu qua sỉ nhục như vậy.
Hôm nay nhìn đến Âu Dương Nguyệt xinh đẹp đến như vậy mà hai vị ca ca lúc trước luôn bảo hộ mình lại nhìn Âu Dương Nguyệt đến ngây ngốc làm nàng không khỏi tức giận. 'Âu Dương Nguyệt ngươi chờ đó lát nữa ta sẽ làm ngươi mất mặt'.
Ánh mắt của nàng ta không qua được mắt của Âu Dương Nguyệt, nàng mỉm cười khẽ đảo mắt nhìn nàng ta một chút, lại cảm nhận được một ánh mắt sắc lạnh khác. Nàng tò mò nhìn sang, chậc, loại trang phục này, vẻ mặt này, còn không phải Thánh điện nhân sao. Nữ nhân này cũng thật là nhìn nàng chăm chú như vậy cũng không thể làm cho nàng mất chút thịt nào, khuôn mặt xinh đẹp bị ánh mắt đó phá hủy hết thảy rồi. Nhưng mà nam nhân bên cạnh nàng ta, ừm... Rất được nha. Cũng được tính là mỹ nam nhưng nhìn như thế nào cũng có chút tà, cảm giác giống như Lãnh Tuyệt Trần mang đến, Thánh điện như thế nào chọn người a. Nữ nhân rắn rết, nam nhân tà mị, chỉ cần sở hữu Quang nguyên tố liền lựa chọn, không quan tâm nhân phẩm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...