" Bạch Thiên Tuyệt, ngươi rốt cuộc có mục đích gì?" Âu Dương Nguyệt nắm chặt tay Bạch Thiên Tuyệt, tay còn lại nhanh chóng rút ngân trâm trên đầu đâm vào huyệt đạo của hắn khiến hắn bất động.
Chỉ đợi có như vậy nàng đưa tay đến trước mặt hắn, muốn lột mặt nạ của tên này, có lẽ đằng sau lớp mặt nạ này là đáp án của mọi thứ, nhưng hắn nhanh hơn nàng một bước. Hắn vậy mà có thể chớp mắt giải được huyệt đạo, nhảy xuống giường. Nàng chỉ lấy được từ hắn một thứ, còn là một thứ vô cùng quen thuộc.
" Ta chỉ tò mò, vì sao ngươi lại giả dạng hắn? Ngươi có mục đích gì?" Bạch Thiên Tuyệt tuyệt nhiên không biết đồ trên người đã bị Âu Dương Nguyệt lấy xuống, cười cười nhìn nàng.
Âu Dương Nguyệt lật qua lật lại thứ trên tay xem lại một lượt, là một lệnh bài bên trên có khắc một chữ Vương, mặt sau còn có một ký hiệu quen thuộc, là Lam Nguyệt lệnh bài. Nàng giơ lệnh bài trên tay lên nghiêm túc hỏi.
" Bạch Thiên Tuyệt, thứ này từ đâu ngươi có được?" Theo nàng biết lệnh bài có chữ Vương này chỉ có tứ vương mới có thể giữ ngay cả đoàn trưởng cũng không có, nhưng tứ vương, hình như không có Bạch Thiên Tuyệt tên này.
" Là hắn để lại cho ta!" Bạch Thiên Tuyệt đưa tay ra nhẹ nhàng lấy lại lệnh bài, Âu Dương Nguyệt có chút giật mình nhưng nhiều lần chứng kiến sức mạnh của hắn nên nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần. Tên gia hỏa này rất mạnh, nếu như hắn là người khiến huynh trưởng mất tích nàng cũng không quá ngạc nhiên. Hắn so với đám người Khương Nhân Triết mạnh hơn không chỉ một phần.
Nàng nhìn bàn tay trống rỗng khẽ cười, " Bạch Thiên Tuyệt ngươi có thể nói cho ta biết ngươi là người nào? Ta không muốn đối địch với ngươi."
" Vật nhỏ, ta cũng giống như ngươi, có những chuyện nếu chưa thể xác định rõ ràng, ta sẽ không mạo hiểm." Bạch Thiên Tuyệt lại nhét lệnh bài vào chỗ cũ sau đó học theo giọng điệu của Âu Dương Nguyệt nói.
" Như vậy ngươi nhắn với hắn, nếu hắn đã tạo ra một thế lực thì phải có trách nhiệm với nó, huynh đệ, mọi người luôn mong hắn trở lại. Được rồi ngươi có thể đi, ta buồn ngủ rồi, ra ngoài nhớ đóng cửa cho ta." Nếu như hắn đã không muốn nói, nàng sẽ tự đi tìm, nhìn thái độ của hắn có thể thấy huynh trưởng của nàng vẫn an toàn, có lẽ huynh ấy có lý do nào đó nên không thể quay lại, cũng có thể huynh ấy đang đi tìm tam vương còn lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
SonstigesNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...