Chương 8 Biến cố

398 18 9
                                    

" Thách đấu sao?" Âu Dương Nguyệt nhìn Thiếu Kỳ sau đó lại nhìn xuống đài thi đấu, " Thiếu Kỳ sư huynh, ngươi không cảm thấy việc lấy tích điểm của Hắc ban nhân rất vô vị sao? Có lấy cũng phải lấy của bọn hắn a

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Thách đấu sao?" Âu Dương Nguyệt nhìn Thiếu Kỳ sau đó lại nhìn xuống đài thi đấu, " Thiếu Kỳ sư huynh, ngươi không cảm thấy việc lấy tích điểm của Hắc ban nhân rất vô vị sao? Có lấy cũng phải lấy của bọn hắn a. "

Thiếu Kỳ theo tầm mắt của Âu Dương Nguyệt cũng nhìn xuống đài thi đấu sau đó đảo mắt nhìn quanh khán đài cười cười " Ngươi nói rất đúng, nha đầu, ngươi có muốn tham gia Học viện xếp hạng đại tái không?"

" Nếu ta nói ta tham gia thì ngươi sẽ tham gia?" Âu Dương Nguyệt tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, cuộc thi lần này nàng nhất định tham gia. Thạch thành này từng xuất hiện một người, theo miêu tả rất giống như mẫu thân của nàng.

" Ta đã xem ngươi là lão đại của chúng ta, ngươi tham gia ta chắc chắn sẽ bồi ngươi."

" Tốt, lần này cho dù liều mạng ta cũng phải giành lấy hạng nhất!" Âu Dương Nguyệt sảng khoái cười to một tiếng lại vỗ vai hắn hai cái.

Người xung quanh chú ý động thái bên này, hắc y đồng phục này cũng quá nổi bật rồi.

Có người nhìn bọn họ với ánh mắt hâm mộ, có người lại cảm thấy bọn họ quá tự tin.

Cũng không thiếu người mở miệng châm chọc tỷ như Mộc Thanh Linh " Hừ,  chỉ là tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch cũng dám ở đó lớn tiếng?"

" Lão đại của chúng ta so với ngươi quả thật rất trẻ. " Dương Tử Mặc mấy người vừa bước vào lại thấy có người tìm Âu Dương Nguyệt phiền toái, Linh Khê không nhịn được châm chọc.

" Sư huynh, sư tỷ." Mộc Thanh Linh thay đổi sắc mặt khẽ gọi sắc mặt không được tốt, nhất là nhìn thấy Phong Hoa nàng lại càng rụt cổ. 

Phong Hoa càng trưởng thành sự nghiêm nghị trên người càng nặng, cho dù lão sư nhìn thấy nàng cũng cảm thấy không khỏe nói gì tới tân sinh như Mộc Thanh Linh, hơn nữa Mộc Thanh Linh này không biết sống chết dám ra mặt khi dễ lão đại của bọn hắn, cho nên nàng ta còn hân hạnh được nhận một cái trừng mắt từ Phong Hoa, không ngất đi đã là tốt rồi.

Dương Tử Mặc mấy người mới không quan tâm nàng ta,  bước thẳng đến chỗ Âu Dương Nguyệt.

Người xung quanh cười lớn,  sắc mặt Mộc Thanh Linh ngày càng đen, định nói gì đó Thủy Hân Nhiên bên cạnh đã kéo nàng lại, nàng ta nhìn Âu Dương Nguyệt, mắt híp lại cười quỷ dị, khuôn mặt vặn vẹo ngay cả Mộc Thanh Linh cũng kinh ngạc.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ