Chương 24 Thiên phạt

375 16 19
                                    

Trước khi vào không gian Âu Dương Nguyệt cùng Dạ Khiên đi dạo một vòng quanh Thiên Vân học viện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước khi vào không gian Âu Dương Nguyệt cùng Dạ Khiên đi dạo một vòng quanh Thiên Vân học viện. Từ ngày gia nhập Thiên Vân, ngoài Hắc ban, những nơi khác nàng chưa từng đi qua, có chút hiếu kỳ nên kéo theo Dạ Khiên đi một vòng.

" Tiểu sư cô, bọn họ sẽ không sao chứ?" Dạ Khiên lo lắng, quả thật cấp bậc của bọn hắn cao hơn rất nhiều nhưng vẫn có chút thấp so với những năm trước, nếu chỉ dựa vào Hắc ban...

" Ta tin bọn hắn." Âu Dương Nguyệt bâng quơ nói một câu, bởi vì sự chú ý của nàng bị kết giới trên cao kia hấp dẫn.

Xung quanh Thiên Vân học viện giống như Long tộc đều giăng kết giới, ngoại nhân không thể tùy tiện ra vào, ngay cả Hoa Vô Khuyết cũng ngại không muốn vào.

Nhưng kết giới nào cũng có khuyết điểm, đối với người hiểu biết nó thì chỉ cần tốn chút thời gian có thể phá được.

" Sư điệt, kết giới này của các người hạn chế ngự không phi hành đúng không?"

" Đúng vậy, cho dù bọn họ có thể lọt vào kết giới không thể bay cũng khó mà vượt qua những bức tường cao bao quanh Thiên Vân học viện. Bên ngoài kia ma thú tương đối khó nói chuyện, hắn chưa kịp tiến vào đã bị chúng ta phát hiện."

Dạ Khiên chỉ vào bức tường cao với đầy dây leo gai góc thong dong nói, mỗi năm bọn hắn lại dùng linh lực làm cho kết giới thêm kiên cố muốn xâm nhập thật không dễ dàng.

" Như vậy nếu bọn hắn trèo tường vô?" Âu Dương Nguyệt hiếu kỳ, bản thân cũng đến gần bức tường kiểm tra sau đó leo lên.

" Ách, tường cao như vậy ai lại có kiên nhẫn trèo lên chứ..."

Không đợi Dạ Khiên nói xong, Âu Dương Nguyệt đã đứng trên thành tường huơ huơ tay, " Sư điệt, phía trên này rất tốt a, có thể nhìn toàn cảnh Thiên Vân học viện."

Dạ Khiên giựt giựt khóe miệng, haizz tiểu sư cô của hắn chính là không giống người bình thường.

" Tiểu sư điệt, có một chức nghiệp mọi người không chào đón, đó chính là sát thủ, để giết người đừng nói trèo tường, cho dù là lỗ chó cũng phải chui." Không biết Âu Dương Nguyệt xuống như thế nào đến khi Dạ Khiên nghe xong câu kia nàng đã sớm đi mất.

Buổi tối quả nhiên có người trèo tường mà vào, nhưng chỉ vừa thò mặt ra liền rớt xuống, lúc này hắn mới nghĩ tới lúc đó tiểu sư cô trèo lên tường không chỉ đơn giản là ngắm cảnh.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ