Một màn khôi hài cứ như vậy kết thúc, người thắng cuộc cuối cùng trắng tay, hội đồng trơ mắt nhìn kẻ trộm hoành hành, người người tiếc hận mà người lẽ ra phải đau khổ thì tiêu sái bàn luận chuyện bồi thưởng tổn thất với hội đồng.
Nhưng cho dù như thế nào, trận đấu ngày hôm nay cũng vang danh khắp các đại lục. Cái tên Âu Dương Nguyệt này chính thức leo lên đứng đầu trong bảng xếp hạng thiên tài, bước vào bảng xếp hạng cao thủ.
Còn người quán quân của chúng ta - Âu Dương Nguyệt nắm kim tệ vừa lấy được trong tay, cảm thấy đặc biệt vui vẻ, quả nhiên kẻ ngốc tiền nhiều, không hố bọn họ thì hố ai.
Nàng ném thẻ kim tệ cho Ngô Tuyên Nghi, " Các ngươi vất vả rồi, tiền trong đó các ngươi muốn dùng như thế nào cũng được không cần tiếc tiền giúp ta."
Người phía sau nghe xong, còn đang lo lắng thay cho lão đại của bọn họ chớp mắt tinh thần đã tốt lên, nhìn chằm chằm thẻ kim tệ trong tay Ngô Tuyên Nghi chỉ thiếu điều chảy nước dãi mà thôi. Quả nhiên được Âu Dương Nguyệt huấn luyện tốt, vô tâm vô phế vô sỉ không thiếu một phẩm chất nào.
" Lão đại, thẻ tốt như vậy lại không giao cho ta?" Tên cật hóa nào đó bất mãn lên tiếng.
Vô Ưu khoác vai hắn bĩu môi nói "Chúng ta cũng không muốn ngươi tiêu sạch vào đồ ăn a."
Những người khác đều đồng tình.
Mỗ nam nhân bị mọi người khách khí tức đến giậm chân cũng phải nghe theo số đông. Cuối cùng lộ trình vẫn là do Đường Gian, tên công tử ăn chơi trác táng này quyết định.
Tiếp đó bọn họ đến sòng bạc thu số kim tệ đã cược thắng, để mọi người đi ăn chơi thư giãn, Âu Dương Nguyệt ngồi trên mái nhà cao nhất cùng Triệu Lệ Dĩnh và Ngân Nguyệt ba người cùng chơi trò NÉM TIỀN.
Một đường từ sòng bạc đến tòa nhà này nàng đem kim tệ thắng được toàn bộ ném xuống. Sau đó Triệu Lệ Dĩnh và Ngân Nguyệt đến giúp một tay, dù sao tiền nhiều, một mình nàng rải không hết.
Đột nhiên có cơn mưa tiền, mọi người đổ xô ra đường, cảnh tượng phi thường náo nhiệt.
Mà tòa nhà cao nhất là của ai, còn không phải khu khách quý sao, vốn là khu khách quý, vì ba người các nàng chơi trò rải tiền mà bị người người dẫm đạp, gà chó không yên, đến khi mọi người nhặt xong tiền thì khu khách quý đã biến thành khu ổ chuột, không ít người còn thừa cơ cướp bóc. Nhiều người như vậy, cho dù cảnh vệ có nghiêm ngắt như thế nào thì cũng không thể ngăn cản người của cả thành. Cho dù các vị khách quý kia về tới cũng không thể bước vào vì có quá đông người, dùng vũ lực, không giải quyết được đám đông người lại đem phòng ốc tạc rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
Ngẫu nhiênNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...