Âu Dương Nguyệt nhớ lại lần đầu tiên gặp Dung Chỉ, hắn đối với nàng giống như quen biết đã lâu, biết rõ từng thói quen, sở thích của nàng, lúc đó nàng không quá để ý, nhưng bây giờ xem ra mọi chuyện không hề đơn giản.
Nàng bây giờ còn mang huyễn khí trên mặt nhưng Dung Chỉ lại có thể nhận ra nàng ngay khi nhìn thấy, cảm giác thân thuộc giống như hắn ngày ngày ở bên nàng.
Nàng đã bỏ qua cái gì rồi...
Không ai để ý, Mục Dao thánh nữ không biết sống chết bên kia, nàng ta luôn nhìn về Âu Dương Nguyệt mấy người, Dung Chỉ vừa xuất hiện, đôi mắt nàng ta lóe lên. Đôi tay run rẩy cho vào y phục lục soát hồi lâu lấy ra một lệnh bài, vuốt ve chữ Ám trên lệnh bài lúc lâu rồi hạ quyết tâm bóp nát nó.
Bầu trời lần nữa tối đen đi, nhưng không phải như lúc nãy xuất hiện một đoàn người. Trên bầu trời chỉ xuất hiện một người nhưng khiến cho toàn bộ hắc y nhân phía dưới quỳ xuống, ngay cả Lãnh Tuyệt Trần cũng khẽ cong người.
"Chủ nhân." Hắc y nhân đồng loạt hô.
Hoa Vô Khuyết cùng Lãnh Tuyệt Trần rơi vào trầm tư, kế hoạch của bọn họ rõ ràng không có kẽ hở nhưng cuối cùng mọi thứ đều vượt khỏi tầm kiểm soát, bây giờ tiến một bước hay lùi một bước đều gian nan.
Đột nhiên, Âu Dương Nguyệt rùng mình, phát hiện không khí trở nên rất lạnh, loại lạnh lẽo quen thuộc khiến nàng theo bản năng nhìn về phía thùng dấm chua nhà nàng, phát hiện vẻ mặt hắn hết sức nghiêm túc, tròng mắt sâu không thấy đáy mắt lúc này thâm thúy đến đáng sợ.
Ách! Nàng vẫn quen với vẻ mặt đáng đánh đòn của hắn hơn.
Người tới là Hắc Ám chi thần, là hình chiếu của hắn. Vừa tới hắn không nhìn thuộc hạ của mình mà bay thẳng tới chỗ Mục Dao, nhìn người chật vật nằm trên mặt đất, khuôn mặt lạnh lùng không biểu tình.
Mục Dao yếu ớt nhìn hắn, "Hắc Ám chi thần, ta đã thực hiện đúng giao kèo, bây giờ đến lượt ngươi, giúp ta một việc."
"Nói!" Hắc Ám chi thần không kiên nhẫn nói, hắn vốn đợi thuộc hạ giải quyết xong mọi chuyện mới tới đây. Hắn phải trốn tránh sự giám sát của Sứ giả, phải nhanh chóng khế ước Linh tôn, một khi Linh tôn hắc hóa, nếu hắn khế ước Linh tôn, hắn có thể phong ấn Sứ giả. Như vậy cho dù Sứ giả kia có thực sự xuất hiện cũng không thể làm gì hắn.
Không ngờ nữ nhân này lại dùng lệnh bài gọi hắn tới, lệnh bài này có một phần linh hồn của hắn, chỉ cần bóp nát lệnh bài, hắn sẽ lập tức xuất hiện để thu hồi mảnh hồn này lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...