Chương 45 Ngày thứ năm: Đối chiến Ngân Nguyệt

254 15 10
                                    

Là Ngân Nguyệt, làm nàng nhớ tới lúc trước ở Lính đánh thuê xếp hạng đại tái, Ngân Nguyệt cũng rất có duyên với số một này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là Ngân Nguyệt, làm nàng nhớ tới lúc trước ở Lính đánh thuê xếp hạng đại tái, Ngân Nguyệt cũng rất có duyên với số một này.

Nàng là số ba.

Người số hai là Tống Hoằng, phải nói, hắn tuy thần kinh thô một chút nhưng năng lực không thể xem thường.

Hai người kia hạnh kiểm giống nhau đều là thành phần hiếu chiến, bước lên đài không nói hai lời, trọng tài còn chưa kịp hô bắt đầu đã lao tới đánh nhau.

Ngân Nguyệt lúc này cũng không cố kị nhiều, vẫn dùng quyền trượng làm vũ khí như cũ nhưng chỉ cần người có mắt sẽ nhận thấy lần này tấn công ác liệt cỡ nào. Nàng không cho Tống Hoằng có cơ hội thở dốc, chiêu tiếp chiêu liên tiếp, giống như một chiến binh, không có chiêu thức hoa lệ, nhưng mỗi chiêu mỗi thức đều ẩn ẩn sát cơ, trong chiêu thức của chiến sĩ lại có ma pháp. Chiêu thức hung hiểm kết hợp ma pháp hủy diệt, Tống Hoằng ăn không biết bao nhiêu khổ nhưng vẫn như cũ hăng hái, tiếp chiêu hăng hái, nhiệt tình chống trả.

Cảm thấy đã đánh đủ, Ngân Nguyệt chủ động tách ra đứng sát mép đài thi đấu chống quyền trượng xuống đất bắt đầu niệm chú.

Đài thi đấu rung lên vỡ toạc ra, bản thân Ngân Nguyệt đã được nguồn lực nào đó nâng lên, Tống Hoằng mặt biến sắc nhảy lên, bàn tay cũng nhanh chóng tích tụ linh lực tấn công về phía Ngân Nguyệt, là Lôi nguyên tố, nhưng giữa đường bị chặn lại bởi ma pháp Lôi hệ mạnh mẽ hơn.

Âu Dương Nguyệt như nhìn ra điều gì đó mỉm cười, những người khác thì cười không nổi, so với Âu Dương Nguyệt, Ngân Nguyệt từ đầu đến cuối không thể hiện quá nhiều, hoặc là mọi người đã nghe nói ma pháp sư Hắc Vũ học viện tài năng như thế nào nên mọi ánh mắt đều hướng về hắc mã là Âu Dương Nguyệt.

Nhưng chiêu này của Ngân Nguyệt làm cho mọi người ý thức được, nàng so với Âu Dương Nguyệt đều là yêu nghiệt thiên tài.

Nàng một lần sử dụng ba loại nguyên tố khác nhau, tam hệ, không đúng phía trước còn có Thủy, Hỏa hai nguyên tố, giống như Âu Dương Nguyệt là ngũ hệ sao???

Mọi người còn chưa kịp tiêu hóa, cảnh tượng tiếp theo đã dọa bọn họ thêm lần nữa.

Tống Hoằng tránh công kích do ma pháp kia gây ra nhanh chóng tấn công lại.

" Kình Lôi Ngự Quyết!"

Hắn hô to một tiếng, chỉ thấy một tia sét to lớn đi từ bàn tay của hắn, sau đó càng đi càng tách ra, biến thành mười tia sét nhỏ hơn đồng loạt hướng về Ngân Nguyệt, những tia sét này gần tới chỗ của Ngân Nguyệt lại chạy lung tung nhằm đánh lạc hướng Ngân Nguyệt nhưng lúc này nàng lại nhắm mắt, tiếp tục niệm.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ