Chương 79 Toàn trường chấn động: Nhan sắc kinh người

140 5 4
                                    

Cuối cùng cũng tới ngày đón tiếp sứ giả, ngay từ sớm đoàn người đón tiếp bao gồm đại hoàng tử Thượng Quan Hạo Phàm, Thượng Quan Hạo Thiên nhị hoàng tử, tam hoàng tử Thượng Quan Hạo Uy, tứ hoàng tử Thượng Quan Hạo Kỳ và Ôn Noãn công chúa - Thượng Q...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuối cùng cũng tới ngày đón tiếp sứ giả, ngay từ sớm đoàn người đón tiếp bao gồm đại hoàng tử Thượng Quan Hạo Phàm, Thượng Quan Hạo Thiên nhị hoàng tử, tam hoàng tử Thượng Quan Hạo Uy, tứ hoàng tử Thượng Quan Hạo Kỳ và Ôn Noãn công chúa - Thượng Quan Linh Nhi cùng các vị đại thần.

Lúc này năm đoàn xe ngựa sang trọng tiến tới, khi tiến vào thì đồng loạt dừng lại. Trên xe, những nhân vật chủ chốt nhanh chóng bước xuống.

Người đầu tiên là Nhật quốc nhị vương gia Âu Dương Minh Nhật, hắn một thân hắc y phiêu dật, dung mạo bất phàm, tự tại, vô ưu, nhìn có vẻ giống thư sinh tay trói gà không chặt. Nhưng mà người ngoài đều biết hắn là đệ nhất quân sư Nhật quốc, còn là cao thủ Thánh khí tuyệt không thể xem thường. Nhật quốc có Âu Dương Minh Nhật trấn thủ người khác có ăn gan hùm cũng không dám đụng.

Người thứ hai là Thương quốc đại thừa tướng Đông Phương Dịch Lôi, người này chính là vị thừa tướng trẻ nhất trong lịch sử, điều này chứng tỏ y là nhân tài trăm năm có một. Chỉ cần nhìn đoàn sứ giả lần này đều là hoàng tử công chúa, chỉ một mình y không phải hoàng thất vẫn xuất hiện chỗ này là có thể hiểu.

Tiếp theo là ngũ hoàng tử Phong quốc Phong Vân Đình, nhìn vẻ ngoài của hắn thì chỉ có thể liên tưởng tới hồ ly giảo hoạt. Ở chỗ này hắn là người không có tiếng tăm nhất, nhưng dù sao chó cắn người thường là chó không sủa, ai biết tương lai sẽ như thế nào.

Tiếp đó là đại hoàng tử Vũ quốc uy mãnh Tư Đồ Tử Ngôn, ngũ quan đoan chính, khí chất nhà binh. Hắn cũng chính là tướng quân Vũ quốc, lập nhiều chiến công, nhưng tính tình quá thẳng thắn, không phải người có thể làm nên đại sự.

Cả bốn người đều toát ra khí chất bất phàm, hơn nữa đều là cao thủ, lại có khí chất vương giả khiến người ta kính nể.

Sau khi mọi người bước xuống, mọi ánh mắt dồn về phía chiếc xe xa hoa cuối cùng. Khi nhìn tới mọi người kinh ngạc rớt con mắt.

Chiếc xe to lớn dát vàng, bất kỳ đồ vật gì trên xe cũng có giá trị liên thành. Đáng chú ý là kéo xe là hai con ma thú cấp mười, đây là loài cự lang rất khó thuần phục, một loại ma thú cao quý như vậy lại chịu cúi đầu kéo xe cho người ta là một chuyện kinh khủng cỡ nào.

Đánh xe lại là hai tiểu cô nương xinh đẹp mĩ miều, cả người toát ra vẻ lãnh ngạo, khí chất không thua bất kì tiểu thư quan lại, thậm chí công chúa một nước, như vậy Nguyệt công chúa sẽ đem đến cho bọn họ kinh diễm như thế nào?

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ