Mộng luân hồi 5: Tiêu Vũ, Tiêu Tịch - Giản Hề 2

32 2 0
                                    


Giản Hề đầu tóc bù xù, vết thương chi chít khắp cơ thể, hai tay run run bưng bát cơm có chút rau và một miếng thịt duy nhất, vừa khóc vừa nhét cơm vào miệng, nhai được một lúc lại cưới chua chát, lẩm nhẩm "Thì ra còn có người nấu cơm tệ hơn Tiêu Tịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giản Hề đầu tóc bù xù, vết thương chi chít khắp cơ thể, hai tay run run bưng bát cơm có chút rau và một miếng thịt duy nhất, vừa khóc vừa nhét cơm vào miệng, nhai được một lúc lại cưới chua chát, lẩm nhẩm "Thì ra còn có người nấu cơm tệ hơn Tiêu Tịch."

Mẹ kiếp lại có thể chuyển cảnh như vậy sao, giấc mơ này thật làm cho người ta cạn lời.

Sau đó là quá trình Giản Hề từ lúc ra khỏi khu rừng, gia nhập hoàng cung cũng chính là nơi kẻ thù Tiêu Vũ và Tiêu Tịch sống.

Người lần đó vào rừng giết cha mẹ của hai người bọn họ là thuộc hạ thân cận của Liễu quý phi cũng chính là thái hậu bây giờ, vì muốn cho con trai nàng - tứ hoàng tử Mộc Trạch nhanh chóng thăng cấp vượt mặt các hoàng tử khác, nàng ta đã sai người lấy tinh hạch của ma thú và ma thú khi ấy chính là mẫu thân của Tiêu Vũ, Tiêu Tịch. Bọn họ mai phục trong khu rừng hồi lâu, nhân lúc ma thú giao tranh, thương vong có sẵn mà nhảy vào làm ngư ông đắc lợi.

Trùng hợp chính là, nàng nhận ra tên thuộc hạ kia, hắn chính là người dẫn đầu truy sát mẫu thân Giản Hề khi đó, nhưng khán giả như nàng có thể biết được còn Giản Hề thì không, nàng không có chút trợ lực nào, cũng không biết nàng lấy đâu ra tự tin để chạy ra ngoài trả thù như vậy. Âu Dương Nguyệt có thể tưởng tượng được tương lai Giản Hề sẽ bấp bênh như thế nào.

Giản Hề theo bức họa mà Tiêu Tịch vẽ ra mà đi tìm, trong một lần tình cờ nhìn thấy người nọ, nàng đuổi theo hắn đến hoàng cung, sau đó để tiện hành động, nàng vào cung làm cung nữ.

Nhưng hoàng cung là nơi ăn thịt người, đơn thuần như nàng luôn bị người ta hãm hại.

Cảnh mà Âu Dương Nguyệt nhìn thấy chính là lần thứ n nàng bị vu cáo lấy cắp ngọc bội của một vị phi tần nên bị đánh nhốt ở nơi này.

Luận về tu vi, Giản Hề có thể lật cả hoàng cung này lên, nhưng nàng lại không có kinh nghiệm sống, đi vào cái nơi người người thành tinh, lại xinh đẹp như vậy, lương thiện như vậy, không có tội cũng thành có tội.

"Cuối cùng cũng tìm được ngươi, ngươi cắt đuôi ta để chạy đến nơi này chịu khổ sao?" Một chỉ hồ ly nhảy từ cửa sổ vào biến thành một mỹ nữ yêu nghiệt đứng trước mặt Giản Hề, âm dương quái khí nói. Nhưng khi Giản Hề ngẩng mặt lên, tiểu hồ ly nhìn thấy gương mặt bẩn hề hề của nàng lại im lặng không nói tiếp.

Hồ ly này chính là ma thú mà hai huynh đệ sắp xếp đi theo Giản Hề nhưng bởi vì nàng muốn tự mình điều tra cho nên đã nghĩ cách 'quăng' hồ ly đi, để bản thân tự do. Không nghĩ tới...

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ