Âu Dương Nguyệt cuối cùng cũng ngồi được vào chỗ của mình, trải qua một hồi phong ba, không còn ai dám đến làm phiền nàng. Đây chính là hiệu ứng mà nàng muốn, so với việc để cho bọn họ ngưỡng mộ nàng, nàng càng muốn làm cho bọn họ kính nàng, sợ nàng như vậy sau này những việc nàng làm có thể suôn sẻ hơn không ít.
Lúc này nàng mới chậm rãi quan sát khu vực thi đấu bên dưới, lúc trước nàng là thí sinh, hôm nay ngồi quan sát cảm giác thật vi diệu.
Khách quý khu vực không biết từ khi nào bị Hắc ban bao thầu, hơn một nửa ghế ngồi đều là Hắc ban, người nào không biết còn tưởng Hắc ban mới chính là chủ nhà đâu.
Thượng Quan Thanh cũng không nghĩ đến những thiếp mời hắn gửi đi hơn một nửa đều nằm trong tay Nguyệt công chúa. Hơn nửa thế lực lớn của Thiên Vân đại lục... Hình như hắn đã từng đắc tội qua với nàng...
Thượng Quan Thanh trong lòng lộp bộp lo sợ, lập tức sai người đem Tuyết liên đến quán trọ cho Âu Dương Nguyệt, mong nàng không có thành kiến với hắn.
"Thánh hoàng đại nhân, thánh nữ nàng..." Thuộc hạ phía sau Phượng Nhan lúc này mới gian nan nuốt xuống một ngụm, ấp úng hỏi.
"Các ngươi nhìn nàng cho kỹ, đó chính là hậu quả của việc mắt cao hơn đầu chọc người không nên chọc. Tự mình chủ trương, không ai vì ngươi làm chủ." Phượng Nhan nhàn nhạt nói, sư muội này của hắn quả giống như sư phụ nói làm việc quyết đoán, không để lại hậu họa, nàng làm cho sư huynh hắn phải kính sợ một phen rồi.
Sứ giả nhóm cũng thành thật không ít, chỉ cần Thượng Vân ở đó, âm mưu gì cũng biến thành mây bay.
"Nhìn xem, là Mộc Thanh Dương."
"Hắn còn mặt mũi lộ diện?"
"Mộc gia lúc trước cũng không thiếu gièm pha, ta nghĩ hắn cũng không ngại."
"Chuyện kia là thật sao, ta vừa trở lại không rõ ràng lắm."
"Tất cả mọi người bao gồm hoàng thượng và sứ thần đều nhìn thấy, ngươi nói xem."
"Hậu viện Mộc gia quả là nhộn nhịp."
"Nhìn xem, nhìn xem Mộc tường chỗ ngồi vậy mà lại bên cạnh Lương thừa tướng."
"Ha ha, hoàng gia cũng muốn coi náo nhiệt sao?"
"Ta nghe nói chỗ ngồi này sắp xếp từ trước, lại không ngờ hai nhà nhanh như vậy trở mặt thành thù, ta nghĩ người sắp xếp cũng không lường trước được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
SonstigesNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...