Chương 16 Huấn luyện ma quỷ 1: Chúng thú cùng thị uy

461 20 23
                                    

" Ta từng nói qua là không được dùng thú cưỡi, đan dược, không được đánh lén hay cướp đoạt sao?" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ta từng nói qua là không được dùng thú cưỡi, đan dược, không được đánh lén hay cướp đoạt sao?" 

Nàng vừa dứt lời, nhất thời xung quanh lâm vào một mảnh yên tĩnh, một đám mắt chữ A mồm chữ O nhìn thiếu niên ra vẻ nghiêm nghị nhưng lại nói ra lời lưu manh trước mặt. Không thể phản bác hắn, hắn quả thật không nói qua là không được dùng nhưng...

Haizz cuối cùng là bọn hắn sai.

Ba người Ngô Tuyên Nghi vừa về tới nghe xong chân cũng nhũn ra lập tức không đứng vững.

" Ngạc nhiên sao? Đây là điều thứ hai ta muốn cho các ngươi biết, trên đài thi đấu không có cái gọi là công bằng. Ta không nói các ngươi phải vì chiến thắng mà bất chấp tất cả, kể cả làm bản thân bị thương hoặc đem đồng bạn làm lá chắn. Cái ta muốn nói chính là bất kỳ quy tắc nào cũng có lỗ hổng, các ngươi cần tận dụng điều đó vào thi đấu, không cần quá cứng nhắc. Không cần để ý ánh mắt của ngươi khác, ta chỉ cần nhìn thấy kết quả, chỉ khi các ngươi thắng cuộc, những gì các ngươi nói tự nhiên là chân lý, kẻ thua cuộc cho dù thanh cao người ta cũng không nhìn tới. Hiểu không." 

Nàng nếu như luôn làm theo quy tắc đã bị Tiểu Nhi cùng Ưu Nhi chỉnh chết, thật nhớ khi đó các nàng ba người cùng nhau làm nhiệm vụ, đó là khoảng thời gian đẹp nhất, nhưng là... không thể quay lại rồi.

______________

" Quên nói cho các ngươi hôm nay chúng ta tăng trọng, mỗi người mười cân, ta vì các ngươi đặc biệt luyện huyễn khí có thể tùy ý tăng trọng, mọi người không cần khách khí, mỗi ngươi một cái lên nhận đi."

Mọi người nghe xong cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, mười cân... cho dù không có mười cân, hôm nay nhiều vòng như vậy bọn hắn có thể chạy hết hay không còn không nói trước được, thêm này mười cân, thật sự muốn mạng người a.

" Hàn Thế Hiên, ngươi muốn chơi bọn ta hay sao, chúng ta tới để tham gia thi đấu, không phải tới cho ngươi trút giận, Hắc ban các ngươi đang âm mưu cái gì." Hoàn Nhan Khang bất mãn lên tiếng, hắn chính là một trong ba người hôm qua về cuối hôm nay đã phải chạy nhiều hơn người khác, hắn nhẫn, bởi vì hắn tài không bằng người, nhưng tặng trọng như vậy không phải muốn làm khó bọn hắn hay sao.

" Đúng vậy, cái này gọi là huấn luyện cái gì, ngươi chính là muốn chỉnh chúng ta, công báo tư thù."

" Ta tự luyện tập, không cần ngươi nhọc công."

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ