Chương 19 Sơ ngộ mỹ nhân

430 20 33
                                    

" Ma thú quả nhiên chiếu cố chúng ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ma thú quả nhiên chiếu cố chúng ta." Hàn Thế Hiên vừa hạ một chỉ ma thú nhìn lên lại thấy ma thú khác chạy tới, lại là Thánh thú. Hắn từ lúc bước vào Hắc ám rừng rậm, đây đã là chỉ Thánh thú thứ năm. Thánh thú khi nào trở nên nhiều như vậy, còn đặc biệt chạy tới tìm hắn, đã vậy còn không thể giết chỉ có thể đánh ngã, thật con mẹ nó khó chịu.

Những người khác cũng không khá hơn, cho dù ma thú tìm đến bọn hắn không phải Thánh thú cũng làm bọn hắn ăn không tiêu.

Luyện dược sư, luyện khí sư chỉ đi tìm nguyên liệu cũng bị ma thú truy, chạy tới chạy lui khóc không ra nước mắt. Lúc này bài tập những ngày trước đã phát huy công dụng. Bọn họ bị ma thú đuổi nửa ngày cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Âu Dương Nguyệt ma thú nhóm vui vẻ quên trời đất, vừa bước vào Hắc Ám rừng rậm liền đi tìm đối thủ khiêu chiến, chỉ còn Thượng Vân đi lòng vòng quan sát mọi người.

Linh Khê đối chiến với một ma thú to gấp đôi nàng nhưng lại không mấy cố sức, còn quay sang nói chuyện với mấy người còn lại.

" Ta đã hiểu vì sao lão đại lúc đó có thể mạnh mẽ như vậy, chỉ mới năm tuổi đã có thể đem ma thú tinh hạch từng khỏa từng khỏa hái xuống."

" Đúng vậy, chúng ta chỉ theo nàng chưa đầy một tháng đã có thể nhẹ nhàng đánh ma thú, tuy quá trình có chút... nhưng kết quả thật con mẹ nó sảng." Vô Ưu cũng nhẹ nhàng chống đỡ ma thú đáp lại.

Phong Hoa nghiêm túc đánh với ma thú nhưng vẫn ghé tai tới nghe chuyện.

Dương Tư Mặc cũng rất vừa lòng, lúc trước bọn hắn còn không dám bước vào Hắc Ám rừng rậm, nay lại có thể đánh nhau với ma thú trong này, nhân sinh...

Dạ Hi cũng không kém, nắm một ma thú trong tay ném xuống đất, " Nàng rất yêu nghiệt nhưng trên lưng phải gánh quá nhiều thứ, chúng ta có thể làm đó là giúp nàng gánh một chút."

Chuyện của lão tổ tông hắn không biết được tường tận nhưng nhìn lão tổ tông mạnh như vậy lại phải cẩn thận từng chút một, chắc hẳn trong đó phải có chuyện gì, lão đại toàn gia có lẽ phải đối mặt với chuyện gì đó rất kinh khủng. Nàng so với người khác phải trả giá nhiều hơn, mười bốn tuổi, so với ai trong số bọn hắn đều nhỏ hơn, lại so với ai trong số bọn hắn đều kiên cường hơn.

" Nàng là lão đại, cũng là muội muội của chúng ta, chuyện của nàng đương nhiên cũng là chuyện của chúng ta rồi." Dương Tử Mặc học Dạ Hi ném ma thú xuống sau đó không đợi ma thú đuổi đến đã chủ động tìm ma thú động thủ. 

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ