Xuyên... xuyên qua.
Tên kia rốt cuộc có phải người không vậy, vừa nãy nàng cảm thấy bản thân giống như đánh vào không khí hay chém xuống nước, không một chút nào đả động đối thủ.
" Nha đầu, ngươi cẩn thận một chút, hắn ta chắc chắn đã ăn cực phẩm nguyên tố Thủy hệ, nên hắn ta căn bản không giống người bình thường, trong trường hợp cần bảo vệ bản thân hắn có thể hóa thủy. Ngươi căn bản không thể đánh trúng hắn." Lâm Phong nhíu mày nhìn hắc y nhân, không ngờ nha đầu lại đụng phải người có thể hấp thụ nguyên tố cực phẩm.
Nguyên tố cực phẩm này bình thường có được cũng sẽ đem cho luyện dược sư luyện thành đan dược sau đó mới dùng. Trực tiếp nuốt xuống không phải không được nhưng chính là cửu tử nhất sinh, đa phần những người nuốt cực phẩm nguyên tố đều bị nguyên tố nuốt chửng nên không phải ai cũng dám trực tiếp nuốt nó.
Nhưng nếu hấp thụ được nguyên tố cực phẩm lại như thoát thai hoán cốt, cơ thể sẽ trở thành nguyên tố, giống như hắc y nhân trước mặt, chắc chắn hắn đã hấp thu Thủy nguyên tố cực phẩm, vì vậy khi nha đầu đánh qua, cơ thể hắn sẽ hóa lỏng, đương nhiên không thể đánh trúng.
" Còn có chuyện này, như vậy có cách nào chống lại hắn không?" Âu Dương Nguyệt lần đầu nghe tới chuyện này, có chút kinh ngạc.
Trong đầu lại nhớ tới Ngạo Long thúc từng nói, đan dược có thể giải huyết thệ của nàng trong đó có năm loại cực phẩm nguyên tố, uống vào cũng là cửu tử nhất sinh.
Cực phẩm nguyên tố...
Cực phẩm nguyên tố a!
Tên khó chơi kia lại đánh tới, nàng dùng trường tiên trong tay cuốn lấy vũ khí của hắn, cũng may vũ khí kia không theo hắn hóa thủy, nhưng nàng cũng cười không nổi vì vũ khí của hắn đang cắn nuốt vũ khí cửu khổng cửu tinh của nàng.
Trong lúc nàng còn chưa nghĩ ra cách giải quyết, nàng đã rơi vào một vòng tay cứng cáp, bị kéo sang một bên.
Thì ra là huynh trưởng.
Dương Tử Mặc mọi người cũng né sang một bên, hắc y nhân kia một đường chạy ra ngoài.
" Hắn không nhìn thấy!" Hàn Thế Hiên nói nhỏ vào tai nàng.
Âu Dương Nguyệt kinh ngạc nhìn theo hắc y nhân tuy rằng hắn đã sớm biến mất, " Huynh biết gì sao?"
" Không hẳn, ta chỉ nhìn thấy hắn giống như con rối viết trong sách, chiến đấu trong vô thức, nếu như ngươi để ý sẽ thấy hắc ý nhân bọn chúng cử động khá đồng nhất, đồng nhất đến đáng nghi. Giống như có người trong bóng tối điều khiển." Hàn Thế Hiên thấp giọng. Trong trí nhớ mơ hồ của thân thể này hình như lúc trước 'hắn' đã từng nhìn thấy một màn giống như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...