Thời gian từng giây từng phút trôi qua, trong đầu Âu Dương Nguyệt xuất hiện hàng trăm cách thức chống trả nhưng không cách nào dùng được. Thời gian hệ, có rất ít tư liệu về thời gian hệ và không gian hệ. Đây là hai hệ hiếm gặp nhất trăm ngàn năm trong vòng có thể gặp được một người đã là may mắn, nàng lại gặp được cả hai.
Nàng chỉ cần đến gần một chút tên chết tiệt kia liền đem nàng đẩy về vị trí ban đầu, cứ như vậy làm sao đánh?
Bên kia Sở Dật Tu vẫn đánh với Thiếu Kỳ, giống như chuyện ban nãy chỉ là ảo giác của nàng. Mọi người xung quanh vẫn như cũ, không ai biết đến một màn kia.
Hắn nhắm vào nàng!
" Nha đầu."
Trong lúc nàng đau đầu suy nghĩ, trong đầu lại vang lên một giọng nói, nàng theo bản năng nhìn về phía người nói.
Bạch Thiên Tuyệt lần nữa xuyên qua kết giới truyền âm cho nàng.
" Ngươi bình tĩnh một chút, cho dù hắn là hệ nào đi chăng nữa, các ngươi nếu muốn dùng tới linh lực đều phải giữ vững tâm trí, dùng tinh thần lực để điều khiển nguyên tố, nếu như tinh thần không ổn định mà nói..."
Hắn nói đến đây Âu Dương Nguyệt giống như mưa tạnh thấy trời quang nhẹ nhàng gật đầu với hắn.
Bởi vì nàng còn là Triệu hồi sư cho nên tinh thần lực đạt mức cực đại, đó cũng là nguyên do nàng có thể kiêm chức Luyện dược, Thuần thú và Luyện khí. Nếu như tinh thần lực không đủ, những chức nghiệp kia cho dù có lòng tu luyện cũng không thành. Vì vậy so về tinh thần lực nàng có tự tin.
Nàng đem thần thức của mình bao phủ Sở Dật Tu, thử khống chế tinh thần của hắn, đây là lần đầu tiên nàng sử dụng cách này, không biết kết quả sẽ như thế nào. Nhưng dù sao nàng đã là Thần vương cấp bậc hắn vừa vặn thua nàng một cấp nàng cũng không thể quá mất mặt được.
Đột nhiên Sở Dật Tu trong đầu đau đớn giống như bị kim đâm một cái, toàn thân run lên, giống nhau có cái gì đột nhiên xâm nhập tinh thần không gian, tuy rằng chính là rất nhỏ nhưng lại làm người ta không thể chống đỡ, ngay tại trong nháy mắt, trong đầu truyền đến đau đớn, toàn bộ thân thể giống như mất đi khống chế, trong cơ thể lực lượng còn không ngừng ngưng tụ, nhưng hắn lại căn bản không thể nắm giữ.
Tinh thần công kích? Sở Dật Tu trong đầu nháy mắt hiện ra vài chữ.
Hắn nhìn Âu Dương Nguyệt, đầu tiên là giật mình kinh ngạc sau đó lại nở nụ cười, đánh ra một chưởng hướng về phía Thiếu Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...