"Lão đại, vị mỹ nhân này muội lại 'nhặt' từ đâu về đây, còn có hai vị mỹ nam kia, ách nhìn các người rất mờ ám a."
"Ta thật là sơ sót a, lại quên giới thiệu với mọi người, hai vị song bào thai anh tuấn bức ngươi này là Âu Dương Tuấn và Âu Dương Lãng là thiếu gia Vô Tiên sơn trang cũng là hai vị phu quân chưa qua cửa của ta, còn mỹ nhân bên cạnh ta là Dung Chỉ, vị này a, ta cũng muốn thu vào tay nhưng không biết tâm ý mỹ nhân như thế nào???" Âu Dương Nguyệt ngả ngớn nhìn Dung Chỉ, trước mặt mọi người trêu chọc y.
"Tỷ tỷ ở chỗ nào ta liền ở đó, chỉ cần có tỷ là tốt rồi." Dung Chỉ đương nhiên không biết mình bị người ta đùa giỡn, dùng giọng nói ấm áp và ánh mắt chân thành cho Âu Dương Nguyệt một câu trả lời khiến nàng....
"Khụ khụ..." Rõ ràng là nàng đùa giỡn hắn, cuối cùng chính nàng ngại ngùng rồi...
Âu Dương huynh đệ vô cùng hài lòng với danh phận phu quân chưa qua cửa này, nhưng là tên yêu nghiệt chết tiệt kia vừa đi, tên mặt trắng nũng nịu khác lại xuất hiện. Còn là một kẻ hai mặt, trước mặt Nguyệt nhi tỏ vẻ đáng yêu cái gì, vết thương hắn đem lại cho bọn họ đến giờ vẫn còn đau a.
Mọi người tập thể hóa đá, tuy nói lão đại của bọn hắn dũng mãnh, nhưng một lần thu vào ba vị mỹ nam cực phẩm như vậy, còn nói rất tự nhiên. Quả nhiên, không có yêu nghiệt nhất, chỉ có yêu nghiệt hơn.
Âu Dương Tĩnh ở bên kia vô cùng kích động, chỉ kém chút nữa liền vỗ tay khen hay, chẳng qua nàng dù sao cũng là mẫu thân người ta làm như vậy thật quá đả kích nhi tử, không tốt.
Âu Dương An cũng cảm nhận được nương tử kích động liền xoa đầu nàng, "Âu Dương phu nhân nàng đây là vui cho nghĩa nữ hay là thích 'mỹ nhân' kia?"
Âu Dương Tĩnh bật cười, người này cũng biết ghen sao, cũng không cần ghen với nam nhân của Băng nhi a, nam nhân của con bé, cho nàng mười lá gan cũng không dám có ý đồ, ngại mạng quá dài sao.
"Chàng không nhìn thấy nhi tử của chúng ta tức giận lại không dám bộc phát rất đáng yêu sao?"
"Vẫn là nữ nhi của chúng ta lợi hại." Chỉ có nàng mới có thể khiến nhi tử cao ngạo của bọn họ nghẹn thành như vậy .
Âu Dương Nguyệt không biết những lời mình nói có bao nhiêu khủng bố. Nàng nhìn quanh một lượt, hắng giọng nói tiếp: "Nếu mọi người đã có mặt tại đây, vậy ta có một chuyện muốn tuyên bố." Nàng dừng một chút để mọi người chú ý tới bên này rồi tiếp tục "Sau khi trở lại, ta sẽ không về Thiên Vân học viện, lúc trước tham gia học viện chỉ vì muốn giúp tiểu sư điệt của ta lập uy. Không lâu nữa Thiên Vân học viện sẽ xuất hiện một Nguyệt quốc, mà ta sẽ trở thành Nguyệt quốc trấn quốc công chúa. Các ngươi ở đây, người nào muốn đi theo ta ngoạn, hai ngày nữa liền xuất phát, người nào muốn trở lại học viện, ngày mai sẽ có người tới tiếp các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...